Hậu duệ mặt trời đã được mua bản quyền ở Việt Nam

Câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng đại úy khí phách Yoo Shin Jin và cô bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon trong bối cảnh quân đội tại một quốc gia giả tưởng.

Độ ăn khách siêu hạng của bộ phim khắp châu Á khiến có khá nhiều đài truyền hình, công ty sản xuất phim, chương trình truyền hình tại Việt Nam cạnh tranh mua bản quyền. Cuối cùng, kênh truyền hình HTV2 (Đài Truyền hình TP.HCM) đã công bố chính thức là người thắng cuộc.

Hiện bộ phim này đang được HTV gấp rút dịch và lồng tiếng Việt để có thể đem trình duyệt và phát sóng trong nước sớm nhất.

Theo HTV2, Đài KBS Hàn Quốc, nơi sản xuất bộ phim, đã ưu ái cung cấp độc quyền cho đối tác Việt Nam bộ ảnh phim, ảnh hậu trường chưa từng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước lần nào. Ngoài ra, trước khi phát sóng chính thức tại Việt Nam, cặp đôi nam nữ chính của phim Song Jong Ki - Song Hye Kyo sẽ đích thân thực hiện clip gửi lời chào, tình cảm dành riêng cho khán giả Việt bằng tiếng Việt.

Hậu duệ mặt trời dài 16 tập, hiện đang phát sóng trên kênh KBS2 - Hàn Quốc. Phim là câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng đại úy khí phách Yoo Shin Jin và cô bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon trong bối cảnh quân đội tại một quốc gia giả tưởng.

Phim gây sốt khắp châu Á với những lý do được báo chí Hàn Quốc và nhiều nước phân tích như: Phim có nội dung hấp dẫn, đan xen hài hòa giữa hành động kịch tính và tình cảm đầy chất “ngôn tình”. Sức hút cực lớn của phim còn được tạo nên từ sự kết hợp diễn xuất ăn ý ở cặp đôi nam nữ chính là nam diễn viên nổi tiếng đẹp trai  Song Joong Ki (vắng bóng sau thời gian nhập ngũ) và “bảo vật nhan sắc” Hàn Quốc Song Hye Kyo với tài diễn xuất lấy nước mắt, đốn tim khán giả.

Phim gây sốt đến mức gây sự chú ý của chính quyền những nước đang chiếu. Chính quyền Trung Quốc cảnh báo giới trẻ không nên quá mê bộ phim sẽ gây nguy hiểm đến quốc gia. Thủ tướng Thái Lan ngược lại, kêu gọi giới trẻ xem phim để nâng cao lòng yêu nước.

Sức hút cực lớn của phim còn được tạo nên từ sự kết hợp diễn xuất ăn ý ở cặp đôi nam nữ chính là nam diễn viên nổi tiếng đẹp trai Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Vẻ điển trai của nam chính (đeo kiếng) làm xôn xao các cô gái trẻ khắp châu Á.

Phim có nội dung hấp dẫn, đan xen hài hòa giữa hành động kịch tính và tình cảm đầy chất “ngôn tình”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm