Hồ Ngọc Hà ăn mặc mốt nhất năm 2008

Lời nhận xét của nhà thiết kế Trọng Nguyên "trong mắt tôi, cách ăn mặc của Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng thời thượng", được nhiều người có mặt trong buổi bầu chọn đồng tình. Sự xuất hiện khá nổi bật về phong cách lẫn phục trang của ca sĩ chân dài trên sân khấu lẫn đời thường giúp cô qua mặt đề cử còn lại, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Đây là 2 ứng cử viên duy nhất của hạng mục Nghệ sĩ ăn mặc mốt nhất, cũng là cặp sao chia nhau danh hiệu này trong năm 2007.

Hồ Ngọc Hà - Nghệ sĩ ăn mặc mốt nhất năm. Ảnh do nhân vật cung cấp.
Hồ Ngọc Hà - Nghệ sĩ ăn mặc mốt nhất năm. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Cuộc vinh danh này lần nữa chứng tỏ, cô ca sĩ đắt sô quảng cáo đã định ra hướng đi đúng đắn cho nghề ca hát của mình: "Một ca sĩ chuyên nghiệp và được gọi là thành công hiện nay phải hội tụ nhiều yếu tố, nhất là cả phần nghe và nhìn".

Nam người mẫu xuất sắc của năm Nguyễn Bình Minh được trao thêm danh hiệu Nghệ sĩ ăn mặc lịch nhất. Mục Nghệ sĩ phong cách nhất ghi nhận nghệ sĩ múa Linh Nga và diễn viên Việt Anh của phim Chạy án. Còn cô Trúc bán sách dạo của Bỗng dưng muốn khóc được trao giải Nghệ sĩ ăn mặc ấn tượng. Trang phục đẹp cũng như các vai diễn cá tính trong năm giúp Tăng Thanh Hà qua mặt người đẹp Ngô Thanh Vân ở cùng hạng mục.

Tăng Thanh Hà - Nghệ sĩ ăn mặc ấn tượng. Ảnh: Anh Vân.
Tăng Thanh Hà - Nghệ sĩ ăn mặc ấn tượng. Ảnh: Anh Vân.

Mục Nghệ sĩ ăn mặc phản cảm không gây tranh cãi hay bàn luận nhiều như những năm trước. Đa số ý kiến cho rằng, một ví dụ về sự thiếu thẩm mỹ năm qua là phục trang của các ca sĩ tham gia chương trình Sao Mai Điểm hẹn 2008. Điển hình là bộ quần áo "đồng bóng" của chàng trai Hà Nội Ngọc Minh. Dù có hẳn một êkíp chuyên lo phục trang cho các thí sinh, đa phần đồ diễn đều bị đánh giá là không đẹp. Trong danh sách nghệ sĩ ăn mặc gây phản cảm còn có tên ca sĩ Mỹ Lệ, Thu Minh và MC Thanh Bạch.

Bộ trang phục gây ấn tượng nhất trong năm về sự phản cảm. Ảnh: Hoàng Hà.
Bộ trang phục gây ấn tượng nhất trong năm về sự phản cảm. Ảnh: Hoàng Hà.

Trải qua 8 năm tổ chức, cuộc bình chọn "Nghệ sĩ của năm" của tạp chí Mốt mong muốn góp phần xây dựng hình ảnh các nghệ sĩ đẹp cả về tài năng lẫn hình thức trong một xã hội hiện đại, văn minh. Năm nay có khoảng 30 nhà báo viết về lĩnh vực văn hóa nghệ thuật và nhà thiết kế ở Hà Nội, TP HCM tham gia bầu chọn.

Theo Kiến Huy (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm