Phố mại dâm nơi đất Mũi

Đường Nguyễn Trãi ở phường 9, TP Cà Mau, được người dân gọi là con đường ăn chơi bởi có hàng chục quán nhậu, massage "siêu VIP", cà phê "đặc biệt"... Nhộn nhịp nhất là đoạn gần Đài Truyền hình tỉnh Cà Mau đến khách sạn Best chỉ dài chừng một km.

Phố mại dâm nơi đất Mũi ảnh 1
Tiếp viên của một quán nhậu "tươi mát" ở đường Nguyễn Trãi, phường 9, TP Cà Mau (Cà Mau) ngồi chờ khách. Ảnh: Duy Khang

Tại quán nhậu bình dân Tí gần chùa Từ Quang, chiều nào cũng xuất hiện 4 tiếp viên ăn mặc thiếu vải ngồi trên ghế đá như mời mọc khách. Trong phòng nhậu, các tiếp viên luôn lắc lư theo tiếng nhạc vũ trường. Bia được khui nắp, một cô gái nhanh tay tắt đèn rồi sà vào lòng khách.

"Đi có hai người buồn lắm, anh gọi điện rủ thêm bạn lại quán em nhậu cho vui. Em sẽ kêu hết chị em ở đây phục vụ, các anh muốn bao nhiêu cũng có", cô gái tự giới thiệu tên Tuyết mời mọc và nhanh tay khui 4 chai bia. Vừa rót bia hết vào 4 ly, Tuyết khui tiếp 4 chai rồi gọi vọng ra ngoài "cho thêm hai xô đá" dù đá trong phòng mới vơi đi vài cục.

Sau vài ly bia, thấy khách đã vui vẻ hơn, cô gái tên Hoa vén cao chiếc váy mỏng che vòng ba lắc qua lắc lại đầy khiêu khích rồi đứng lên nhảy múa. Phía bàn bên này, Tuyết kéo nhẹ mảnh vải che hờ vòng một như mời mọc rồi ôm sát mặt khách, nói át tiếng nhạc đang giật đùng đùng: "Nhậu xong mình đi đâu đó vui vẻ nha cưng. Nhanh thì 5 xị, còn muốn suốt đêm thì 1 chai, anh lo tiền phòng".

Đang uốn éo lắc giật, Hoa đi vội ra ngoài rồi mang vào phòng xô thức ăn khô. Bốn chiếc xúc xích cùng được bóc vỏ dù khách không yêu cầu. Mít sấy, nui chiên... lần lượt được khui để các em làm mồi nhắm. Thậm chí mấy vỉ singum cũng được họ bóc ra quăng lung tung trên bàn.

Phố mại dâm nơi đất Mũi ảnh 2
Hai tiếp viên này chỉ có hai mảnh vải che vùng nhạy cảm. Ảnh: Duy Khang

Thấy khách không đả động gì đến màn "tăng 2", Tuyết đề nghị: "Em gọi thêm mấy đứa nữa vô chơi chung ha. Có mấy người vầy buồn quá hà". Bị khách từ chối và gọi tính tiền, cô xụ mặt vờ hờn giỗi.

Nhậu gần một giờ, hai vị khách hoa mắt với phiếu tính tiền 28 chai bia 980.000 đồng. Đĩa củ sắn được ghi là trái cây 120.000 đồng; 4 bịch hạt khô 320.000, đĩa chả lụa 180.000 đồn, mít sấy 120.000 đồng... Tổng cộng tiền bia với 16 loại thức ăn được tính 2.795.000 đồng, đó là chưa kể tiền "bo" cho tiếp viên và nhân viên phục vụ.

Ở huyện Thới Bình (Cà Mau), vài năm trước đường vào trung tâm thị trấn nằm bên dòng sông Trẹm có hơn chục quán "cà phê đặc biệt". Đây là những quán kích dục trá hình, giá mỗi ly nước 80.000-100.000 đồng. Hiện khu vực này chỉ còn 6 quán, nhưng không treo biển "cà phê đặc biệt" mà đổi thành cà phê võng và quán nhậu bình dân.

Tại quán cà phê võng Minh Phụng, phía sau tấm phên tre có hai phòng dã chiến giáp với bốn hồ nước đen kịt. Cô tiếp viên ăn ngủ tại quán được bà chủ gọi là Thanh (22 tuổi)ngáp vắn ngáp dài giải thích: "Đêm qua em tiếp 7 bàn khách, thức đến 2h sáng". Trong lúc chờ chiên cánh gà làm mồi nhậu, Thanh khui bia uống với cơm cháy chà bông rồi gợi ý: "Nhậu xong đi chơi với em chỉ tốn 200.000 đồng tiền 'iu' và 50.000 đồng nhà trọ".

Không chặt chém như ở thành phố Cà Mau, bia ôm tại Thới Bình tính bịch cơm cháy 20.000 đồng, chai xá xị 10.000 đồng, 4 chai bia 60.000 đồng và đĩa cánh gà chiên 150.000 đồng. Một tiếp viên ngồi nhậu với khách được quán trả 70.000 đồng nên trong phiếu tính tiền có ghi "pv" được hiểu là tiền phục vụ mỗi em 100.000 đồng.

Theo Duy Khang (VNE)

* Tên quán và tiếp viên đã thay đổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm