Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm đại sứ Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết

Ngày 18-4, Liên hoan Vẻ đẹp vầng trăng khuyết đã chính thức được phát động tại Hà Nội.  

Theo đó, đại sứ của liên hoan năm nay là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Trong thư ngỏ gửi tới ban tổ chức, Hoa hậu Mỹ Linh bày tỏ bản thân rất vinh dự khi được chọn làm đại sứ của liên hoan.

“Họ là những người vô cùng tuyệt vời, dù phải mang trên mình những khiếm khuyết cơ thể nhưng không bao giờ đỗ lỗi cho số phận mà luôn nỗ lực vươn lên, dùng ý chí, nghị lực và bản lĩnh cá nhân để vượt qua những khó khăn, thử thách. Với Mỹ Linh, đó chính là vẻ đẹp hoàn thiện và tất cả chúng ta trân trọng điều đó” - Mỹ Linh bày tỏ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm đại sứ Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết ảnh 1
Hình ảnh trong đêm gala của liên hoan năm 2015.

Liên hoan Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết” đã được tổ chức qua hai mùa vào 2013 và 2015. Mục đích của liên hoan nhằm gửi thông điệp về vẻ đẹp trong sự đa dạng, không phụ thuộc vào môt “cơ thể hoàn thiện”, mà nằm ở nghị lực, trí tuệ, sự tự tin và những tài năng tiềm ẩn bên trong mỗi con người.

Khuyến khích người khuyết tật, đặc biệt là phụ nữ khuyết tật xóa bỏ mặc cảm, thêm tự tin thể hiện khả năng và nói lên tiếng nói của chính mình..

Đêm gala tôn vinh “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2017” sẽ diễn ra vào tháng 12-2017.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.