‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015’ nhận gần 10 đơn thư tố cáo

Tại buổi họp báo, trước câu hỏi của báo chí về đơn thư tố cáo các thí sinh, ông Trần Ngọc Nhật, Trưởng ban tổ chức cuộc thi, cho biết: “Những ngày trước đêm chung kết xếp hạng ở các cuộc thi hoa hậu khác, chuyện tố cáo thí sinh tiềm năng xảy ra rất nhiều. Nhưng từ đầu cuộc thi đến nay chúng tôi nhận chưa đến 10 đơn thư tố cáo thí sinh (từ đầu cuộc thi đến nay chứ không chỉ trong giai đoạn này). Trong tất cả đơn thư này không có một đơn thư nào viết tay, có chữ ký và địa chỉ rõ ràng. Chúng tôi cho rằng những chuyện tố cáo như vậy không đáng quan tâm. Chúng tôi không ngại chuyện đơn thư tố cáo vì chúng tôi đã có một ủy ban kiểm tra tư cách thí sinh”.

 
Các thí sinh tham dự đêm chung kết cuộc thi. Ảnh: HB

Á hậu Dương Trương Thiên Lý, đại diện ban tổ chức cuộc thi, thông tin thêm: “Tiêu chí lựa chọn của cuộc thi là sắc đẹp, trí tuệ và ứng xử. Ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, việc đưa thí sinh đoạt giải tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới là mục tiêu nên sau cuộc thi sẽ còn là công tác đào tạo thí sinh đi thi...”

Được biết đêm chung kết xếp hạng cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 3-10 ở sân khấu 7.500 chỗ ngồi tại resort Diamond Bay, Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

HÒA BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.