Hoa hậu Thuỳ Dung: Con tim đã vui trở lại

Cảm giác của Thuỳ Dung sau 2 năm giữ cương vị hoa hậu và khi sắp phải nhường lại ngôi vị cho người khác như thế nào?

Một khoảng thời gian dài Dung đã bị rơi vào tình trạng stress nên chỉ làm mọi việc một cách âm thầm và lặng lẽ.
Hoa hậu Thuỳ Dung: Con tim đã vui trở lại ảnh 1
Hoa hậu Trần Thị Thuỳ Dung.

Dung sợ sự ồn ào, ầm ĩ nhưng khi thời gian qua đi, nhờ sự động viên của bạn bè và người thân Dung thấy mình cần phải cởi mở hơn.

Đặc biệt là khi mọi người chỉ cho Dung thấy những comment động viên của nhiều khán giả trên mạng, Dung thấy rất vui và cảm động.

Dung đã cười rất nhiều và muốn làm một điều gì đó để cảm ơn đến tất cả mọi người.

Con tim đã vui trở lại nên Dung cũng đang rất hồi hộp và phấn khởi chờ đợi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Không biết cô gái nào sẽ trở thành hoa hậu. Dung cũng hi vọng cuộc thi sẽ chọn được một thí sinh đúng với chủ đề năm nay là “Ngàn năm hương sắc”.

Thuỳ Dung có đồng hành và chia sẻ kinh nghiệm cùng các thí sinh trong cuộc thi năm nay không?


Dung sẽ có mặt tại Tuần Châu trước ba ngày để đồng hành cùng thí sinh. Dung cũng muốn được chia sẻ những kinh nghiệm mà mình đã có.

Dung còn muốn nhân cơ hội này để được trải lòng mình với những tâm tư, tình cảm, những băn khoăn của một thí sinh từng tham dự.

Dung đã chuẩn bị những món quà nhỏ xinh để dành tặng tất cả các bạn thí sinh, chúc cho họ có niềm tin để dành chiến thắng.

Hoa hậu Thuỳ Dung: Con tim đã vui trở lại ảnh 2
Thùy Dung không vi phạm thể lệ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008

Nhiều người muốn Dung trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới sắp tới. Nếu được đề cử Dung có đồng ý tham dự không?

Dung vui khi được khán giả mở lòng đón nhận mình và cảm thấy hạnh phúc hơn khi mọi người muốn tạo cơ hội để Dung có thể thử sức. Chính vì vậy nếu được khán giả tin tưởng và ủng hộ, Dung sẽ tham dự dù biết có rất nhiều khó khăn phía trước vì thời gian diễn ra cuộc thi đang đến rất gần rồi.

Thuỳ Dung từng chia sẻ muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và từng đầu quân về một công ty người mẫu nhưng 2 năm qua thấy Dung rất hiếm khi xuất hiện trên sàn catwalk?

Để trở thành người mẫu giỏi thì phải có khuôn mặt lạnh lùng, góc cạnh trong khi Dung cứ xuất hiện ra ngoài sân khấu thấy khán giả là cười thôi.

Người ta nói nhìn cô này hiền lành quá, không hợp với sàn diễn thời trang nên thỉnh thoảng Dung mới tham dự các chương trình và sự kiện lớn.

Bên cạnh đó bản thân Dung cũng muốn hướng đến hình ảnh thân thiện, dịu dàng nhiều hơn.

Hoa hậu Thuỳ Dung: Con tim đã vui trở lại ảnh 3
Nếu được khán giả tin tưởng và ủng hộ, Dung sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới sắp tới.

Còn với lĩnh vực điện ảnh thì sao, Thuỳ Dung có định thử sức mình không?

Có rất nhiều đạo diễn nổi tiếng ngỏ lời mời Dung tham dự nhưng Dung vẫn chưa kiếm được vai diễn vừa ý và phù hợp với mình.

Theo Lê Phương (Bee)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.