Hoa khôi Nam Em đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất

Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã vượt qua những người đẹp như Hà Thu, Diệu Linh, Trúc Linh… để chính thức tranh tài Hoa hậu Trái đất tại TP Davao (Philippines) vào tháng 10 tới.

Theo Zing: "Trang cá nhân của cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth 2016) thông báo đại diện của Việt Nam tại trường đấu nhan sắc năm nay là Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Kèm dòng giới thiệu về nhan sắc Việt là tấm ảnh cô đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2014.

Trang Facebook của cuộc thi đăng tải hình ảnh đại diện Việt Nam. Ảnh: CMH
Trang Facebook của cuộc thi đăng tải hình ảnh đại diện Việt Nam. Ảnh: CMH

Liên hệ với Nam Em, cô cho biết thông tin trên là chính xác. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long quyết định nhận lời mời tham gia cuộc thi từ nhiều tháng trước và đang trong quá trình chuẩn bị hành trang lên đường sang Philippines vào tháng 10 tới để tranh tài cùng 90 đại diện đến từ nhiều nước.

"Với tôi, việc được đề cử và đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc là vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm và áp lực để bản thân nỗ lực vượt qua. Tôi xác định tham gia cuộc thi không phải để học hỏi, mà phải cố gắng hết sức, giới thiệu hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế, nhiều thông điệp ý nghĩa về môi trường, biển đảo để bạn bè khắp nơi hiểu hơn về đất nước, lịch sử và con người Việt Nam" - người đẹp Kiên Giang cho biết".

Hoa khôi Nam Em đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất ảnh 3

Nam Em có chiều cao 1,73 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng 85-60-90 cm. Cô đã có kinh nghiệm khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô đang dự thi Tình Bolero để thể hiện khả năng ca hát của mình.

Hy vọng Nam Em sẽ thể hiện hết mình để đem vinh quang về cho đất nước.

Trước Nam Em đã có người đẹp Nguyễn Ngân Hà là thí sinh đầu tiên của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất vào năm 2003. Cô đoạt giải phụ - Miss Creamsilk Fort Ilocandia (Người có mái tóc đẹp nhất). Cô cũng đứng thứ nhất trong cuộc bình chọn trên website chính thức của cuộc thi.

Tiếp đó là người đẹp Trúc Diễm từng đoạt giải Người đẹp thời trang tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2007. Nha Trang - Việt Nam cũng là nơi đã diễn ra vòng thi đặc biệt của Miss Earth 2007.

Và lần cuối gần đây nhất là hoa hậu Diễm Hương từng lọt vào tốp 14 cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010.

Trước đó cũng từng có ba người đẹp tham dự cuộc thi này như Hà Anh (Miss Earth 2006), Phan Thị Mơ (Miss Earth 2011), á hậu Hoàng Anh tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2012… 

Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức hằng năm, bắt đầu từ năm 2001 bởi Tập đoàn Carousel Productions của Philippines. Cuộc thi được tổ chức với mục đích tuyên truyền việc bảo vệ môi trường tự nhiên.

Bên cạnh các phần thi sắc đẹp, các thí sinh sẽ tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường. Các danh hiệu chính của cuộc thi Hoa hậu Trái đất gồm có Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Không khí (á hậu 1), Hoa hậu Nước (á hậu 2), Hoa hậu Lửa (á hậu 3).

Trong suốt 15 mùa giải, Philippines đạt thành tích tốt nhất với ba lần đăng quang vào các năm 2008, 2014, 2015; Venezuela đứng thứ hai với hai lần giành chiến thắng vào các năm 2005, 2013. Các quốc gia có thành tích tốt tại đấu trường này là Ấn Độ, Brazil, Mỹ, Thái Lan, Tây Ban Nha, Nga… (Theo Zing). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm