Hoàng Thu Thảo đại diện VN tại Miss Global Beauty Queen

Cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2017 “Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu” sẽ diễn ra từ ngày 3 đến ngày 20-10 tại Seoul, Hàn Quốc. Hiện đã có hơn 50 quốc gia, vùng lãnh thổ đã công bố đại diện của họ tham gia cuộc thi.

Cuộc thi dự kiến sẽ thu hút hơn 70 đại diện khắp thế giới. Việt Nam đã nhiều lần có đại diện tham gia cuộc thi này, trong đó thành tích tốt nhất là năm 2016, Hoa hậu Ngọc Duyên xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016.

Ngọc Duyên đã đăng quang Miss Global Beauty Queen vào năm 2017.

Được biết, Hoàng Thu Thảo sinh năm 1994, tốt nghiệp Đại học Hàng hải Hà Nội, từng đăng quang danh hiệu Á hoàng 1 - Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015. Thu Thảo sở hữu gương mặt thuần Việt, chiều cao 1,72m, số đo ba vòng 87-60-92cm, hiện là người mẫu của Công ty người mẩu Lukas.

Thu Thảo cũng từng tham dự các cuộc thi như “Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương” - Miss Asia Pacific International 2016 tại Philippines vào Top 6 gương mặt tài năng. Tháng 12-2106, Thu Thảo được cấp phép dự thi “Nữ hoàng Du lịch Quốc tế” - Miss Tourism Queen of the Year International 2016 diễn ra tại Trung Quốc, vào Top 10 chung cuộc, chiến thắng giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Để tham dự Miss Global Beauty Queen 2017 – “Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu”,   Thu Thảo đã tích cực tập luyện và tham gia đầy đủ các lớp huấn luyện kỹ năng hoa hậu cùng các đơn vị và chuyên gia hàng đầu thực hiện. Cô chia sẻ: “Tôi không thấy áp lực về việc phải đoạt được thứ hạng cao ở Miss Global Beauty Queen 2017. Tôi hiểu điều quan trọng là phải giữ tinh thần tốt, cố gắng thể hiện hết sức bản thân mình. Tôi hy vọng nếu kết quả có như thế nào thì mọi người vẫn dành tình cảm cho tôi như từ trước đến nay”.

Nói về việc tham gia cuộc thi “Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017” tại Hàn Quốc, Thu Thảo cho biết, dù đã đến với nhiều cuộc thi nhan sắc khác nhau nhưng cô vẫn muốn tiếp tục thử thách bản thân ở một đấu trường nhan sắc lớn. Nó buộc cô phải nghiêm khắc với bản thân trong việc rèn luyện cả về thể chất lẫn vốn kiến thức xã hội, kỹ năng giao tiếp.

Vẻ đẹp của đại diện Việt Nam tại Miss Global Beauty Queen 2017 :

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm