Hoàng Thùy Linh chưa dám mặc nội y trình diễn

Tối 8/12, Hoàng Thùy Linh đã có buổi ra mắt album "EP HTL 2013" tại Hà Nội. Đây là album thứ hai của cô sau 3 năm hoạt động âm nhạc. Album gồm 3 ca khúc "Last time", "Crazy" và "High" do Thanh Bùi và Lưu Thiên Hương sáng tác. Sản phẩm theo dòng pop-dance, dupstep, electro-dance, được ê kíp quen thuộc Cao Vinh, Long Halo phối khí và sản xuất. 

 Hoàng Thùy Linh chưa dám mặc nội y trình diễn ảnh 1 

Hoàng Thùy Linh chưa dám mặc nội y trình diễn ảnh 2

Xuất hiện trước ống kính, Hoàng Thùy Linh chọn bộ đầm đính đá với điểm nhấn là bông hoa bằng voan ở phần eo và hông của nhà thiết kế Hoàng Hải. Chiếc váy xẻ sâu vòng 1, giúp cô khoe được vẻ trẻ trung, gợi cảm. 

Hoàng Thùy Linh chưa dám mặc nội y trình diễn ảnh 3

Từ khi trở lại với showbiz bằng con đường âm nhạc, Hoàng Thùy Linh đã chọn dòng pop dance và hướng tới hình ảnh nóng bỏng trên sân khấu. Cô thường xuyên mặc những bộ cánh sexy nhưng ở mức độ vừa phải, không hề gây phản cảm. Khi được hỏi có dám mặc nội y để nhảy như Lady Gaga, Briney Spear trong các sản phẩm kế tiếp, Hoàng Thùy Linh cho biết: "Tôi cố gắng hòa nhập nhưng không hòa tan. Tôi là người coi trọng văn hóa phương Đông nên biết rõ mình nên làm gì và không nên làm gì. Ngày trước có thể tôi không hiểu hết về tầm ảnh hưởng của người nghệ sĩ tới khán giả nhưng bây giờ thì tôi biết rõ. Thời điểm này tôi không dám mặc nội y trình diễn nhưng tương lai thì tôi chưa trả lời được". 

Hoàng Thùy Linh chưa dám mặc nội y trình diễn ảnh 4

Nữ ca sĩ cũng tâm sự: "Mọi người đều hỏi tại sao tôi hay mặc váy lấp lánh đi diễn trong một thời gian dài. Nhưng bây giờ, khi nói đến đồ lóng lánh, ai cũng nhắc về tôi". Hoàng Thùy Linh còn tham vọng sẽ duy trì được hình tượng sexy đến năm 60, thậm chí 70 tuổi. 

Hoàng Thùy Linh chưa dám mặc nội y trình diễn ảnh 5

Nói về sự trở lại màn ảnh với phim "Thần tượng", cô chia sẻ: "Cách đây 6 năm tôi đã đam mê môn nghệ thuật thứ 7, nhưng lý do vì sao tôi chưa tái xuất thì mọi người ai cũng hiểu. Tôi không còn cách nào khác ngoài âm nhạc để trở lại làng giải trí. Tôi cho rằng, đó là con đường phù hợp và tốt nhất dành cho tôi. Nhưng tôi đi hát không phải vì tiền mà bởi tôi thực sự tìm thấy cảm xúc thăng hoa trong âm nhạc. Nếu chỉ làm vì tiền thì các sản phẩm của tôi đã không được khán giả ghi nhận". 

Theo Ngôi sao

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm