Khi Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng 'hạ mình' vì… nhạc sĩ

Các nam ca sĩ tham gia Dòng sông lơ đãngnhạc sĩ Việt Anh. Từ trái qua: Quang Dũng, Trung Quân, Việt Anh, Đàm Vĩnh Hưng, Quý Bình.

Chiều tối 13-7, xuất hiện tại buổi giới thiệu Dòng sông lơ đãng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhún nhường nói: “Hưng chưa bao giờ nghĩ mình được lại gần Việt Anh chứ đừng nói là hát nhạc Việt Anh. Nói thật những ngày đầu tiên đi hát, cách đây gần 20 năm, đứng từ xa xem nhóm Sài Gòn Boys biểu diễn, hát bè cho chương trình Làn sóng xanh tại sân khấu Lan Anh, Hưng thấy một chú gấu trắng dễ thương (cách gọi thân mật nhạc sĩ Việt Anh) đang chơi piano, sáng tác các hit Mưa phi trường cho Lam Trường, Dòng sông lơ đãng cho Thu Phương, Không còn mùa thu cho Trần Thu Hà, Hưng hâm mộ lắm. Do đó, khi có dịp được mời hát trong liveshow Việt Anh, Hưng muốn nhận một thù lao đặc biệt. Hưng sẽ không nhận tiền mà thay vào đó muốn nhạc sĩ Việt Anh sáng tác riêng cho mình một ca khúc có thể nói là hay nhất của Việt Anh, đến khi nào Hưng vừa lòng thì thôi”.

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Dũng.

Riêng Quang Dũng, vốn là ngôi sao kín tiếng, ít nhận lời tham dự các sự kiện nhưng với nhạc sĩ Việt Anh, bạn thân của anh là một ngoại lệ.

Quang Dũng cho biết mình đã thích nhạc của Việt Anh từ rất lâu, cũng vì đồng cảm mà từ đó kết nên tình bạn thân mến đã được hơn 10 năm. Quang Dũng khiêm tốn nói anh cảm thấy vinh hạnh khi được biểu diễn trong liveshow Dòng sông lơ đãng. Anh cho biết: “Nếu liveshow này mình không được mời biểu diễn, Dũng sẽ vẫn bỏ tiền ra để mua vé và thưởng thức liveshow”. Quang Dũng bảo cũng sẵn sàng đi bán vé, kêu gọi mua vé cho liveshow của bạn bởi biết việc bán vé một liveshow ca nhạc trong thời điểm bùng nổ nhiều liveshow, chương trình ca nhạc miễn phí hiện nay là rất khó khăn.

Nhạc sĩ Việt Anh và Đàm Vĩnh Hưng.

 

Dòng sông lơ đãng gồm 22 ca khúc đỉnh của nhạc sĩ Việt Anh, trong đó có nhiều bài từng là hit của chương trình Làn sóng xanh, của các ngôi sao ca nhạc một thời như Thu Phương, Lam Trường, Trần Thu Hà… Đó là các bài: Dòng sông lơ đãng, Đêm nằm mơ phố, Mưa phi trường, Đánh rơi bên hồ, Chưa bao giờ, Những mùa hoa bỏ lại, Tình yêu tôi hát, Hoa có vàng nơi ấy…

Bên cạnh đó sẽ có những ca khúc mới lần đầu tiên được công bố, dành riêng cho liveshow này như Những bến bờ cho con, Xin giữ em cho hoàng hôn, Khi gió mùa sang. Chương trình do đạo diễn Trần Vi Mỹ dàn dựng, với sự góp mặt của nhạc trưởng Trần Nhật Minh và các ca sĩ Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Nguyên Thảo, Uyên Linh, Hoàng Bách, Trung Quân Idol và diễn viên Quý Bình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm