Khởi động lại 'Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á'

Theo đó, cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân người Việt từ 20 tuổi trở lên, đang điều hành một doanh nghiệp tại Việt Nam hay các nước châu Á, không có tiền án, tiền sự, tự tin về bản thân, có khả năng trình diễn trên sân khấu, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng.

Cuộc thi gồm vòng thi sơ khảo qua ảnh, vòng bán kết và chung kết cùng những hoạt động vì cộng đồng, liên kết doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của các nữ doanh nghiệp người Việt ra thị trường châu Á.

Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu á 2016

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân trao vương miện á hậu 1 cho doanh nhân Mai Phương Trang ở cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016".

"Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017 - Ms Viet Nam Entrepreneur Asia 2017” dự kiến diễn ra từ ngày 3 đến 10-4 tại Aichi (Nhật Bản). Thí sinh đăng quang cuộc thi sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 15.000 USD, vương miện và bằng chứng nhận từ cuộc thi. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu và các giải thưởng phụ.
Được biết “Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017” có ý nghĩa tôn vinh những người phụ nữ Việt làm doanh nghiệp tại châu Á, kết nối các doanh nghiệp nữ để quảng bá hình ảnh của các nữ doanh nhân Việt nói riêng và hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

cuộc thi hoa hậu doanh nhân châu á 2016

Từ trái sang: Á hậu 3 Nguyễn Ngọc Anh, Á hậu 1 Mai Phương Trang, Hoa hậu Lê Thanh Thúy, Á hậu 2 Trần Thị Thanh Hải và Á hậu 4 Vũ Nguyễn Thùy Linh của cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm