Lần đầu tiên triển lãm 1.500 đầu sách tiếng Đức

Triển lãm do Công ty FAHASA phối hợp với Viện Goethe TP.HCM tổ chức kéo dài đến ngày 8-10. Tại đây trưng bày hơn 1.500 đầu sách tương ứng 10.000 bản sách, tổng giá trị khoảng 4 tỷ đồng.

Nhiều độc giả yêu thích tiếng Đức đã có mặt trong buổi khai trương.

Đến với triển lãm, bạn đọc có thể tìm được nhiều thể loại sách dành cho mọi đối tượng độc giả như sách giáo trình, từ điển, sách thiếu nhi, sách văn học... Tất cả sách đều được nhập khẩu sách gốc trực tiếp từ các nhà xuất bản nổi tiếng tại Đức như NCornelsen Verlagskontor GmbH, Hueber Verlag GmbH & Co. KG, Ernst Klett Sprachen GmbH, Langenscheidt GmbH & Co. KG, Verlagsgruppe Random House GmbH và dtv Verlagsgesellschaft mbH.

Rất nhiều đầu sách tiếng Đức tại triển lãm.

Trong đó Nhà xuất bản Cornelsen, Hueber và Klett chuyên về sách giáo trình, Nhà xuất bản Langenscheidt chuyên về sách từ điển, Nhà xuất bản Random House và Dtv chuyên về sách thiếu nhi, sách văn học, sách tham khảo…

Ngoài ra, độc giả đến với Triển lãm sách tại nhà sách Nguyễn Huệ, độc giả còn có cơ hội tham gia buổi học luyện âm tiếng Đức do viện Goethe TP.HCM thực hiện

Riêng gian hàng sách tiếng Đức cũng được đặt tại Nhà sách Nguyễ Huệ để giúp độc giả dễ dàng tìm mua sách tiếng Đức khắc phục sự khan hiếm, khó tìm ra nơi bán sách tiếng Đức tại TP.HCM nói riêng và TP.HCM nói riêng.

Trong thời gian diễn ra triển lãm nói trên, các sách tiếng Đức bán tại gian hàng này sẽ được giảm  10% giá bìa mỗi quyển. Dự kiến thời gian tới, một gian hàng sách tiếng Đức cũng sẽ được mở tại Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm