Lộ diện người yêu 9X của Lam Trường?

Vốn dĩ là người khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư nên Lam Trường thường ít khi chia sẻ những gì thuộc phạm trù cá nhân với công chúng. Nhưng, với những hình ảnh của anh với cô gái lạ tại sân bay cách đây vài ngày, khán giả có lẽ sẽ đặt dấu chấm hỏi rất lớn cho mối quan hệ này.

Lộ diện người yêu 9X của Lam Trường? ảnh 1

Được biết, Lam Trường cùng anh trai của mình đang chuẩn bị sang Singapore để tham gia một chương trình ở trường đại học, và khi xuất hiện ở khu vực check-in, Lam Trường đã gây chú ý khi thể hiện sự thân thiết với cô gái lạ mặt...

Lộ diện người yêu 9X của Lam Trường? ảnh 2

Theo cập nhật trên facebook của cô gái lạ, thì cô nàng cũng đã từng chia sẻ một vài hình ảnh được cho là "có sự xuất hiện" của Lam Trường nhưng sau đó lại nhanh chóng xoá đi. Những hình ảnh này thường không rõ mặt chàng trai ngồi bên cạnh, nhưng fan Lam Trường thì dễ dàng nhận ra thần tượng của mình sau khi xem và... lưu lại.
Đáng chú ý nhất là tấm ảnh đã cắt đi khuôn mặt, chỉ còn hai bàn tay nắm chặt với đồng hồ đôi. Và với khán giả, thì chiếc đồng hồ đó rất dễ dàng "nhận diện" khi Lam Trường hay đeo nó đi tham dự chương trình, sự kiện.

Lộ diện người yêu 9X của Lam Trường? ảnh 3

Ngoài ra, từ facebook của một fan thân thiết cũng xuất hiện hình ảnh Lam Trường cùng "tình mới" được chụp trên tàu lửa. Mặc dù chưa bao giờ chính thức công khai về "người mới", nhưng đã có rất nhiều fan cho biết cô gái này thường xuyên xuất hiện cùng Lam Trường trong mỗi lần đi diễn.

Quả thật, việc Lam Trường xuất hiện và có những cử chỉ thân mật với cô nàng lạ mặt khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng tò mò. Theo như một vài nguồn tin cho biết thì cô gái này là một du học sinh 9x hiện đang học tại Mỹ.

Chính thức ly dị vợ là Ý An từ tháng 10/2010 nhưng đến tháng 04/2011 mọi thông tin về cuộc đổ vỡ trong hôn nhân của Lam Trường mới được công bố khiến dư luận tỏ ra vô cùng bất ngờ. "A2" được xem như là một hình tượng ca sỹ ngôi sao "hoàn hảo" trong mắt người hâm mộ bởi trong suốt những năm tháng dài hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Lam Trường chưa bao giờ phải vướng vào một scandal ầm ĩ nào.
Được biết, Lam Trường vẫn tranh thủ dành thời gian sang Mỹ thăm con trai. Bé Kiến Văn ngày càng lớn và càng giống bố Lam Trường. 
Theo PL&XH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm