Mai Phương Thúy đã tìm được đại gia?

Hoa hậu hiện ở Sài Gòn, cùng với gia đình bác ruột để tiếp tục những khóa học cuối cùng của Đại học RMIT mà cô theo đuổi khi vừa mới đăng quang được 2 tháng. Suốt bốn năm, dù bận rộn cỡ nào, Thúy cũng chưa bao giờ để đứt quãng việc học. Dù có tháng cô không thể đến lớp được vì di chuyển liên tục, phải ngủ ngồi để trang điểm cho kịp một event, nhưng chiếc laptop thì không rời cô, nó giúp cô kết nối với những giáo viên của trường. Cô học qua mạng, trả bài kiểm tra qua mạng.

Về cuộc sống hiện tại, Thúy chưa bao giờ thấy thoải mái như thế. Cô được sống là mình, làm những việc mình thích và tự quyết định tất cả. Cô làm việc vừa đủ vì “suy cho cùng, làm việc hay hưởng thụ mình phải là người thấy thích, chứ cứ cố gắng làm và rồi để lại nhiều mệt mỏi cho bản thân, liệu mình có thấy vui không?”.

Nói về danh hiệu Hoa hậu, Thúy cho rằng trong suốt bốn năm qua, cô đã cống hiến hết mình. Nhiều người sẽ thắc mắc tại sao Thúy không còn xuất hiện nhiều nữa? “Tôi vẫn đi từ thiện nhưng lặng lẽ hơn, và làm những việc ý nghĩa hơn”.

Mai Phương Thúy đã tìm được đại gia? ảnh 1

Gần đây có tin Thúy yêu một đại gia trong làng rượu, chỉ đơn giản vì cô đi cùng đến một buổi tiệc và đã bị chụp ảnh đưa lên báo. Thúy phân trần “Đó chỉ là mối quan hệ bạn bè, không “đen tối” như những gì mọi người nghĩ đâu. Người đàn ông đó là một người bạn rất tốt và chúng tôi chỉ dừng lại ở đó”.

“Vậy Thúy có ý định du học nữa hay không?”; “Hiện thời thì đang lo hết kỳ của đại học ở Việt Nam, sau đó mới là kế hoạch du học. Nếu như trước đây, động lực du học rất lớn thì giờ đây Thúy cũng cần thời gian để suy nghĩ lại. Rất có thể hai năm nữa Thúy sẽ cưới chồng, vì suy cho cùng, người phụ nữ dù có là ai, ở vị trí nào và thậm chí nhiều tiền vô bờ bến thì gia đình vẫn là nền tảng quan trọng nhất. Thúy nhận ra một điều, mình không thể sống thiếu bờ vai của một người đàn ông, được cảm nhận hết không khí gia đình và những đứa trẻ. 24 tuổi để lập gia đình, đâu còn trẻ trung gì nữa, đúng không?”.

Theo Người Đẹp

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.