'Mùi' Đài Loan trong phim của Đài Truyền hình Việt Nam

Đây là dự án phim được cho biết là lớn nhất năm của VFC, chứa đựng nhiều kỳ vọng của đơn vị này trong việc tạo nên một “dư chấn” như các dự án phim trước đây của mình.

Cả một đời ân oán được mua kịch bản và chuyển thể từ nguyên tác Đài Loan với tên Cô dâu bạc triệu. Phim quy tụ những gương mặt quen thuộc như nam diễn viên Mạnh Trường, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Lan Phương, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Minh Vượng…

Chia sẻ tại buổi họp báo, đạo diễn Đỗ Thanh Hải (Giám đốc VFC) cho biết với những phim gần đây, trong đó có Cả một đời ân oán, đang định vị lại thương hiệu của VFC.

Đạo diễn và dàn diễn viên của phim chia sẻ tại buổi họp báo.

Ông Hải khẳng định nỗ lực và sự đầu tư đối với dự án này và một trong những điểm đặc biệt của phim là sự xuất hiện của hai diễn viên từ miền Nam, đó là Lan Phương và Mỹ Uyên.

“Riêng Mỹ Uyên đã phải bay ra Bắc không dưới 20 lần. Tôi tin Mỹ Uyên và Lan Phương khi lên sóng sẽ chiếm được tình cảm của người xem” - đạo diễn Đỗ Thanh Hải khẳng định.

Tại buổi họp báo, chia sẻ về quá trình đóng phim, diễn viên Hồng Đăng cũng tiết lộ anh đóng cặp với Hồng Diễm cảm thấy như mình bị mất sức, trong khi với Lan Phương thì lại quá dữ dội, độ điên của nhân vật mà Lan Phương đảm nhận khiến anh không ít lần phải đứng hình.

“Lan Phương là một diễn viên rất đặc biệt. Độ điên của Phương làm cho tôi đứng hình. Một người nồng cháy, điên cuồng mà tôi chưa bao giờ gặp” - Hồng Đăng chia sẻ.

Cả một đời ân oán  đề cập đến những mối quan hệ vốn được coi là rất nhạy cảm như vợ cả-vợ lẻ, con chung-con riêng, anh chồng-em dâu… điểm khác biệt của phim chính là các nhân vật đối diện và giải quyết mâu thuẫn rất trực diện, quyết liệt, không dĩ hòa vi quý nhưng ẩn sâu trong đó vẫn còn những day dứt, tình người.

Trong phim, NSƯT Mạnh Cường vào vai ông Quang, một doanh nhân thành đạt trên thương trường nhưng trong gia đình lại mắc kẹt giữa xung đột của các bà vợ và những đứa con.

NSƯT Mỹ Uyên vào vai vợ ông Quang, một phụ nữ sắc sảo, có phần ghê gớm nhưng phải chấp nhận cảnh sống chung một mái nhà với tình cũ và đứa con riêng của chồng.

Phim chứng kiến sự đụng độ của Hồng Đăng và Mạnh Trường với những mâu thuẫn gia đình khó giải quyết. 

Trong Cả một đời ân oán, khán giả chứng kiến sự đụng độ của hai nam diễn viên được chú ý: Hồng Đăng - Mạnh Trường. Bị đặt vào mối quan hệ tay ba, Hồng Đăng và Mạnh Trường tiếp tục tục trở thành đối thủ tình trường. Mâu thuẫn, diễn biến đầy ngang trái xảy đến giữa bộ ba Hồng Đăng - Hồng Diễm - Mạnh Trường hứa hẹn sẽ tạo nhiều kịch tính, hấp dẫn cho dự án phim mới này.

32 tập phim do NSƯT Trọng Trinh và NSƯT Vũ Trường Khoa sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ 50 các ngày thứ Tư, Năm trên VTV3, bắt đầu từ 13-12-2017. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm