Ngắm những ứng viên tiềm năng 'Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017'

Bùi Thị Hương Mai, cao 1,70 m, các số đo 82-62-90, đang là sinh viên Trường CĐ Y tế Hải Phòng. Hương Mai gây ấn tượng bởi bản lĩnh và nghị lực hiếm thấy ở một cô gái vừa tròn 20 tuổi. Khi cô đang học lớp 9, một tai nạn bất ngờ đã ập đến, cướp mất khả năng nói và đi lại của anh trai cô. Từ đó kinh tế gia đình bắt đầu đi xuống, Hương Mai phải sống xa cha và anh trai, nỗi nhớ nhà khiến cô gái trẻ rơi vào trạng thái khủng hoảng tâm lý. Nhưng sau đó cô cố gắng vượt qua chuyện buồn và vực dậy tinh thần, quyết tâm thi vào ngành y để chăm sóc và giúp đỡ cho những hoàn cảnh không may trong cuộc sống, mà quan trọng nhất là dùng những kiến thức của mình để chăm sóc cho anh trai.

Lê Thị Minh Thiết, cao 1,76 m, số đo lần lượt là 82-60-90, đến từ Nha Trang. So với bạn bè đồng trang lứa, Minh Thiết từng rất khổ sở và tự ti về chính mình, bởi những biệt danh không hay mà bạn bè đặt cho cô bởi chiều cao vượt trội của mình. Vì thế suốt một thời gian dài, cô luôn phải gồng mình và luôn khom người khi đi đứng, chỉ để tránh những lời trêu ghẹo không hay ấy. Tuy nhiên, càng trưởng thành, cô nhận ra chiều cao là lợi thế của mình. Minh Thiết tham gia làm người mẫu để tự tin hơn, khẳng định bản thân không phải là một cô gái yếu kém như mọi người từng nghĩ.

Nguyễn Bảo Ngọc, cao 1,69 m, có số đo hình thể là 87-62-90. Cô gây ấn tượng khi đang là sinh viên năm hai Học viện Cảnh sát nhân dân cùng câu chuyện thú vị về quá trình trở thành nữ cảnh sát tương lai. Khi còn học cấp III, Bảo Ngọc rất thích một cảnh phim truyền hình, mà nhân vật nữ chính dũng cảm chiến đấu giải cứu các em nhỏ thoát khỏi một vụ bắt cóc. Từ đó, cô luôn muốn sau này mình trở thành một cô gái giống như vậy: Mạnh mẽ nhưng cũng rất là nữ tính, dịu dàng. Được trở thành học viên của Học viện Cảnh sát nhân dân, với cô chỉ mới thực hiện một nửa ước mơ của mình. Vì cô luôn mong được góp sức cho xã hội, trở thành nguồn cảm hứng, động lực cho mọi người.

Đỗ Huỳnh Thanh Thảo, 21 tuổi, cao 1,69 m, số đo lý tưởng 85-60-94, sinh viên Học viện Hàng không, đến từ Gia Lai. Năm sáu tuổi, cô từng cùng cha mẹ đến thăm Làng phong Hàn Mặc Tử. Vì còn quá nhỏ nên lúc đó Thanh Thảo đã sợ và ám ảnh với những gì cô chứng kiến trong chuyến viếng thăm. Kể từ đó cô không dám ngủ một mình và thường xuyên gặp ác mộng. Sau này, khi được học về thơ Hàn Mặc Tử trong chương trình phổ thông, Thanh Thảo hiểu hơn về cuộc đời của thi sĩ và những người mắc bệnh giống ông. Cô quyết định trở lại Làng phong Hàn Mặc Tử một lần nữa để đối diện với nỗi sợ hãi trong quá khứ. Chính nơi đây đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cô về sự tự tin trong cuộc sống, vượt qua mọi hoàn cảnh.

Nguyễn Hoàng Khánh Linh, cao 1,74 m, số đo 84-62-90, đến từ Đắk Nông. Sinh ra tại Tây Nguyên, cha là người miền Nam, mẹ là người miền Bắc. Từ nhỏ Khánh Linh sống trong vòng tay yêu thương của cha mẹ nhưng cô rất nhút nhát và thường không tự tin khi đến nơi đông người. Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Khánh Linh muốn phá bỏ mọi giới hạn của chính mình, đồng thời khám phá những tài năng còn ẩn giấu của bản thân.

Nguyễn Thị Huyền Trang, cao 1, 73 m, số đo lần lượt là 84-62-90, đến từ Hạ Long (Quảng Ninh). Huyền Trang từng đi làm thêm từ năm 17 tuổi để phụ giúp cha mẹ trang trải tiền sinh hoạt trong gia đình.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn đang trong giai đoạn tuyển sinh đến hết ngày 31-8-2017.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm