Ngắm siêu xe 15 tỉ và dàn sao 'khủng' trong đám cưới Lâm Vũ

Đàn xe rước dâu của ca sĩ Lâm Vũ gây chú ý trên một tuyến đường thuộc quận trung tâm TP với 12 chiếc xe đắt tiền do nhà trai chuẩn bị.

Đặc biệt, nam ca sĩ Trái tim anh thuộc về em đã rước dâu bằng xe Ferrari 488 GTB trị giá 15 tỉ đồng. Xe được trang trí thêm 999 bông hồng kết thành hình trái tim lớn.

Đám rước dâu của ca sĩ Lâm Vũ còn có thêm dàn mô tô "khủng" và cả dàn siêu xe thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng như Herley, BMW và Range Rover...

Vợ chồng Lâm Vũ-Huỳnh Tiên.

Là một ca sĩ thế hệ 7X, cùng thời với Lý Hải, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Lam Trường…, rất quen thuộc với khán giả miền Tây và các sân khấu tụ điểm. Đám cưới Lâm Vũ đông nghẹt các ca sĩ, nghệ sĩ nhiều thế hệ tham gia.

Có mặt trong đám cưới của anh có diễn viên điện ảnh Minh Thư – Gái nhảy; các ca sĩ: Tuấn Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Lâm Hùng, Phan Đình Tùng, Uyên Trang, Khánh Ngọc, Khánh Loan, Giang Hồng Ngọc...; các diễn viên: Hiếu Hiền, Thanh Duy, Kha Ly, Duy Phước…

Được biết bà xã của Lâm Vũ sinh năm 1984, tên thật là Jennifer Huỳnh Tiên. Cô đang sinh sống và làm việc tại San Jose, bang California, Mỹ. Huỳnh Tiên cũng chính là Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới năm 2015. 

Lâm Vũ và Huỳnh Tiên gặp nhau tại Las Vegas trong một bữa tiệc của một người bạn và nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình. Cả hai hẹn hò sau ba tháng rồi quyết định cưới. Mối tình của Lâm Vũ và Huỳnh Tiên nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Nam ca sĩ cho hay sẽ chọn cách đi về giữa Mỹ và Việt Nam để vừa được làm nghề, vừa có thời gian ở bên bà xã.

Lý Hải, Minh Hà.

Lễ rước dâu từ khách sạn ra thẳng nhà hàng tiệc cưới vào buổi tối cùng ngày. Cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới tại  trung tâm tiệc cưới quận Tân Bình, TP.HCM. 

Chia sẻ về lần đầu quen biết và lý do cưới Huỳnh Tiên làm vợ, Lâm Vũ kể: "Chúng tôi gặp nhau trong một show diễn ở Mỹ. Sau đó Huỳnh Tiên có về Việt Nam chơi và tôi đã tiếp đãi cô ấy. Khi tôi sang Mỹ, Huỳnh Tiên mời tôi và bạn bè đi ăn coi như có qua có lại. Trong năm ngày đi ăn chung, tôi để ý bà xã không ăn uống gì mà cứ âm thầm ngồi đợi tôi nhậu với bạn xong để chở tôi về. Đêm nào cô ấy cũng thức đến 3-4 giờ sáng. Đến ngày thứ năm thì tôi chính thức ngỏ lời cầu hôn và cô ấy đồng ý', Lâm Vũ chia sẻ.

Tuy yêu nhau 3 tháng mà đã quyết định kết hôn nhưng nam ca sĩ khẳng định cả hai có sự thấu hiểu và đồng cảm lớn nên không cảm thấy đây là quyết định vội vàng.

Trong tiệc cưới Lâm Vũ thể hiện ca khúc Em là vầng trăng của anh tặng cho Huỳnh Tiên với mong muốn bà xã lúc nào cũng xinh đẹp như vầng trăng, nhẹ nhàng lễ phép, hiếu thảo với gia đình.

Trước khi tổ chức đám cưới hoàng tráng tại Sài Gòn, vợ chồng Lâm Vũ đã làm lễ gia tiên tại quê nhà Cà Mau.

Một số hình ảnh tại đám cưới của Lâm Vũ-Huỳnh Tiên: 

Ca sĩ Lâm Hùng và chú rể.

Hai nữ ca sĩ Khánh Loan, Uyên Trang và bạn trai.

Giang Hồng Ngọc.

Minh Thư - Gái nhảy.

Hiếu Hiền và con gái.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Ca sĩ Tuấn Hưng.

Thanh Duy, Kha Ly.

Phan Đinh Tùng.

Xe rước dâu với 999 đóa hồng kết hình trái tim.

Và xe mô tô khủng...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm