'Ngày Hà Lan' và thông điệp phát triển bền vững tại Cần Thơ

Ngày 26-10, Liên hiệp Các hội hữu nghị Cần Thơ phối hợp với đại sứ Vương quốc Hà Lan tổ chức buổi họp báo thông tin về sự kiện Ngày Hà Lan tại Cần Thơ.

Ngày Hà Lan là hoạt động được tổ chức để kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hà Lan.

Theo bà Anouk Baron, Bí thư thứ hai Chính trị và Văn hóa Hà Lan, đây là lần thứ tư và là lần cuối trong chuỗi sự kiện Ngày Hà Lan được diễn ra năm nay, sau thành công tại Đà Nẵng, Đà Lạt và mới đây là tại Hải Phòng.

“Năm 2018 đặt dấu mốc quan trọng kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hà Lan. Nhân dịp này, Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Hà Lan tổ chức chuỗi các sự kiện nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giao bang tốt đẹp này. Đồng thời nhằm giới thiệu Hà Lan là một đối tác tin cậy trong kinh doanh quốc tế với các giải pháp về sáng tạo và phát triển bền vững” - bà Anouk Baron chia sẻ.

 Ngày Hà Lan sẽ được tổ chức trong hai ngày 9 và 10-11 tới.

Theo đó, Ngày Hà Lan sẽ được tổ chức trong hai ngày 9 và 10-11 tới với nhiều hoạt động giao lưu trao đổi thúc đẩy giao thương và tạo cơ hội hợp tác kinh doanh cho doanh nghiệp hai nước. Đặc biệt, hội thảo chuyên đề Hướng đến phát triển bền vững vùng ĐBSCL. Nước - Nông nghiệp - Kinh doanh quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản lý nước, nông nghiệp và kinh doanh sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm và ý tưởng có thể đóng góp cho quá trình phát triển vùng ĐBSCL. Hoạt động đạp xe xung quanh công viên TP với thông điệp phát triển bền vững và sáng tạo.

Ngoài ra, trong khuôn khổ sự kiện còn diễn ra nhiều hoạt động ngoài trời quảng bá văn hóa và hình ảnh Hà Lan như triển lãm tranh thu nhỏ, đố vui về văn hóa và con người Hà Lan, các sản phẩm...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm