Nghệ sĩ trẻ và những lần 'vạ miệng' với thế hệ trước

Trước Hương Giang Idol, Mr Đàm, Trấn Thành, Việt Hương... cũng từng có lần vạ miệng vì phát ngôn hỗn với nghệ sĩ đàn anh.

Hương Giang Idol hỗn với nghệ sĩ Trung Dân

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ khán giả, nghệ sĩ… chiều 14-5, ca sĩ Hương Giang Idol đã có buổi gặp một số báo chí để lên tiếng xin lỗi về sự việc cô hỗn với nghệ sĩ Trung Dân.

Hinh anh

Bị Hương Giang Idol nói hỗn, Trung Dân sốc nặng. Ảnh TL

Cụ thể, khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: “Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương“. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì.

Hương Giang Idol khóc, xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân - ảnh 1
Hương Giang Idol trong buổi gặp báo chí chiều 14-5 - Ảnh: Nguyễn Thành (Zing)

Trong khi mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… thì Hương Giang Idol lại bất ngờ nói “đút đầu vô cầu tiêu”. Khi nghe đáp án đó, nghệ sĩ Trung Dân đã ngay lập tức đứng lên phản ứng: “Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi“ và về ngay sau đó.

Hương Giang Idol sau đó đã gọi điện, khóc xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân. Riêng chương trình Siêu sao đoán chữ trên YouTube đã được nhà sản xuất tạm khoá bởi những lùm xùm từ nghệ sĩ Trung Dân và ca sĩ Hương Giang Idol phát sinh vào hôm 14-5.

Mr Đàm hỗn với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Năm 2013, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 từng có nhận xét, so sánh Mr.Đàm là ca sĩ hạng C hát lót. Thay vì đón nhận những lời nhận xét bằng thái độ học hỏi thì Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư gọi Nguyễn Ánh 9 là “ngụy quân tử”.

Hinh anh 3

Hành động của Đàm Vĩnh Hưng với vị nhạc sĩ lão thành đã gây ra làn sóng phản đối dữ dội từ phía công chúng.  Ảnh VTC

Nghệ sĩ trẻ và những lần 'vạ miệng' với thế hệ trước ảnh 4

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng với những chia sẻ khá cay nghiệt. Ảnh PLO

Sau khi dư luận “dậy sóng”, Đàm Vĩnh Hưng đã chủ động gặp gỡ với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 để giải tỏa khúc mắc.

Hinh anh

Đàm Vĩnh Hưng từng xem Thanh Lam là thần tượng. Ảnh VTC

Trước đó, Mr Đàm cũng tuyên bố không nhìn mặt Thanh Lam. Nữ diva Thanh Lam chia sẻ: “Khi tôi xem chương trình The Voice tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra Đàm Vĩnh Hưng sẽ dạy thí sinh bằng cái gì nhỉ?".

Sau đó anh đã chủ động làm hoà với ca sĩ Thanh Lam.

Trấn Thành cãi tay đôi với nghệ sĩ Đức Hải

Theo VTC, trong gameshow Cười xuyên Việt, ngày 7-1-2016, Trấn Thành tỏ ra không đồng tình, lập tức phản bác và liên tục cướp lời đàn anh trước lời nhận xét của NSƯT Đức Hải.

Hinh anh 4

Trấn Thành ‘cãi tay đôi” với nghệ sĩ Đức Hải trên sóng truyền hình. 

Trước những hành động thiếu tôn trọng mình của Trấn Thành, giám khảo Đức Hải chủ động cắt ngang tranh luận và nói: “Chúng tôi phân tích và nói chuyện với các bạn với kinh nghiệm của những người đi trước hàng 30 năm. Đó là kinh nghiệm để các bạn lắng nghe và suy ngẫm”. 

Hinh anh 5

Trước đó, Trấn Thành cũng từng bị chê hỗn vì nhiều lần cãi tay đôi quyết liệt với những đàn anh đàn chị cùng ngồi ghế nóng với mình như Kiều Oanh, Tấn Beo, Việt Trinh … 

Việt Hương hỗn với ca sĩ Hương Lan

Ngày 25-2, trên mạng xã hội và các trang báo mạng ồn ào sự việc ca sĩ Hương Lan bỏ về trong một đám cưới vì không chịu nổi cách dẫn thô tục của hai cặp nghệ sĩ hài Việt Hương - Hoài Tâm.

Việt Hương xin lỗi vụ Hương Lan bỏ đám cưới ra về - ảnh 1
Hình ảnh mới nhất của Việt Hương. Ảnh PLO

Việt Hương đã công bố bức thư tay nhận lỗi và xin lỗi về vụ việc này. Tuy nhiên, Việt Hương chỉ nhận lỗi và xin lỗi với khán giả, báo chí và fan mà không nhắc gì đến ca sĩ Hương Lan.

Việt Hương xin lỗi vụ Hương Lan bỏ đám cưới ra về - ảnh 2
Việt Hương xin lỗi vụ Hương Lan bỏ đám cưới ra về - ảnh 3

Nguyên văn thư tay xin lỗi của Việt Hương. Ảnh PLO

Đáng chú ý, ở thư xin lỗi này Việt Hương không đề cập trực tiếp một lần nào đến ca sĩ Hương Lan. Chỉ ở cuối thư Việt Hương viết câu: “Cũng cảm ơn các chị đã dạy cho em một bài học trên bước đường đời. Và đâu đó em mong rằng vẫn còn tồn tại tình nghệ sĩ”.

Việt Hương cũng bị chỉ trích từ khán giả và đồng nghiệp do sự thiếu tôn trọng ca sĩ Hương Lan nên ngay sau đó khoảng 12 giờ trưa 27-2, Việt Hương đã công bố thư xin lỗi trên Facebook của mình. 

Hinh anh 6

Ngoài ra, ca sĩ Hương Tràm cũng từng vạ miệng với thầy của mình là nữ ca sĩ Thu Minh. Ảnh VTC

Hinh anh 7

Kiều Anh (bên trái) và Kimese tố ca sĩ Thu Phương (giữa)

Hay Kiều Anh và Kimese tố huấn luyện viên, ca sĩ Thu Phương giả dối, vô trách nhiệm. Theo VTC, tại mùa 3 của cuộc thi Giọng hát việt, gia đình Kiều Anh tố HLV Thu Phương giả dối, vô trách nhiệm và cướp đất diễn của học trò. Sau đó không lâu, Kimese học trò cùng team HLV Thu Phương cũng chỉ trích “Giọng ca mùa thu" là người giả tạo, hai mặt. 

Sự việc xảy ra, không chỉ công chúng mà còn có rất nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp của Thu Phương đã lên tiếng bênh vực, đồng thời đáp trả gay gắt thái độ hỗn hào, vô lễ của những thí sinh The voice này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm