Ngôi sao Fast & Furious hát mừng sinh nhật con, gây bão

Anh đăng tải đoạn video ngắn kèm với dòng chú thích "Dạy trẻ nhỏ vỗ tay tốt nhất là bằng một bài hát và cô gái bé nhỏ đang làm rất tốt việc học của mình, chúc mừng sinh nhật con gái". The Daily Mail đưa tin.

Quả thật trong đoạn video, khi ông bố bắt đầu hát là Jasmine liền vỗ tay. Ngôi sao phim Fast and Furious tỏ vẻ khá tự hào về điều đó.

Gần đây nhất, anh vừa đảm nhận vai trò lồng tiếng Maui, á thần kiêu ngạo trong phim hoạt hình Moana đang gây bão các phòng rạp trong thời gian vừa qua.

The Rock có nhiều điểm tương đồng thú vị với nhân vật á thần Maui.

Trong phim, The Rock (tên thường gọi của Dwayne Johnson) không chỉ tham gia lồng tiếng, mà còn hát một ca khúc trong phim. Đây có lẽ là bất ngờ lớn nhất ngôi sao dành tặng người hâm mộ vì từ trước đến nay anh chưa từng “khoe giọng” trước ống kính.

Hình ảnh The Rock đang thu âm ca khúc You’re Welcome trong phim Moana.

The Rock Johnson từng kết hôn với Dany Garcia và có một con gái lớn 15 tuổi, Simone Alexandra. Năm 2007 sau bộ phim Rock n Roll, The Rock Johnson và nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất công khai hẹn hò. Sau gần 10 năm sống chung (không kết hôn), vào tháng 12-2015, anh và bạn gái chào đón con gái Jasmine.

The Rock và bạn gái Lauren Hashian, mẹ của bé Jasmine.

The Rock cùng cô con gái 15 tuổi.

The Rock Johnson tên thật là Dwayne Douglas Johnson xuất thân từ một vận động viên bóng bầu dục và võ sĩ WWE. Anh bén duyên với nghệ thuật diễn xuất khi được mời làm host cho chương trình Saturday Night Live.

Năm 2001, The Rock thực sự gây tiếng vang khi được giới phê bình phim đánh giá cao trong vai trò diễn viên với bộ phim "bom tấn" The Mummy returns (Xác ướp trở lại).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm