"Người sói" Hugh Jackman nhận ngôi sao danh vọng

"Người sói" Hugh Jackman nhận ngôi sao danh vọng ảnh 1

Hugh Jackman nhận ngôi sao mang tên mình trên đại lộ danh vọng - Ảnh: AFP

Ngày 14-12, Hugh Jackman đã nhận được đề cử nam diễn viên chính với vai diễn Jean Valjean trong bộ phim nhạc kịch Les Miserables (Những người khốn khổ) của đạo diễn Tom Hooper. Cũng trong ngày 14-2 anh nhận được ngôi sao trên đại lộ danh vọng Hollywood.

Tại buổi lễ trên đại lộ danh vọng, Hugh Jackman xúc động nói anh không thể tin được và đó là một điều kỳ lạ với một đứa trẻ đến từ ngoại ô của Barunga - phía bắc Sydney - như anh.

Hugh Jackman sinh năm 1968, là diễn viên đồng thời là nhà sản xuất phim. Hugh Jackman được biết đến với những vai diễn hành động và siêu anh hùng trong nhiều bộ phim nổi tiếng, đặc biệt là vai diễn người sói Wolverine trong loạt phim X-Men. Hugh Jackman cũng tham gia dẫn nhiều chương trình nổi tiếng như: ba lần dẫn chương trình trao Giải Tony, dẫn chương trình lễ trao giải Oscar lần thứ 81...

Theo N.X. (AFP, TTO)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.