Nguyễn Thị Thành đoạt á hậu Miss Eco International

Tuy nhiên, chỉ ba giờ sau, thông tin Nguyễn Thị Thành trở thành á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Môi trường thế giới - Miss Eco International 2017 không còn xuất hiện trên trang thông tin này nữa. Thay vào đó là danh sách các miss châu lục tại cuộc thi. Hình ảnh cuối cùng trong clip đêm chung kết cuộc thi do ban tổ chức ghi lại cũng không có hình ảnh Nguyễn Thi Thành đội vương miện á hậu.

Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCMqua điện thoại, từ Ai Cập, ông Trần Trọng Hiếu, quản lý của Nguyễn Thị Thành, đã xác nhận Nguyễn Thị Thành đã đoạt danh hiệu á hậu 3 của cuộc thi và cung cấp hình ảnh Nguyễn Thị Thành đang được đại diện ban tổ chức cuộc thi thay dải băng bình thường của cô thành dãy băng mang danh hiệu á hậu 3. Đồng thời ông Hiếu cũng cho biết thêm là chỉ hoa hậu và á hậu 1, á hậu 2 cuộc thi mới có vương miện, á hậu 3 và 4 chỉ có dải băng.

Đại diện Miss Eco International 2017

Đại diện Miss Eco International 2017 đeo dải băng á hậu 3 cho Nguyễn Thị Thành.

Được biết ở cuộc thi này Nguyễn Thị Thành được đánh giá là thí sinh sáng giá cho danh hiệu hoa hậu qua sắc vóc và sự nỗ lực, câu trả lời ứng xử cũng được cho là thông minh. Thành chỉ thiếu khả năng ngoại ngữ lưu loát để có thể giành được kết quả cao hơn.

Câu hỏi dành cho Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi trên như sau: "Nếu được chọn trả lại một món quà cho đất nước của bạn thì đó là món quà gì? Tại sao?”. Nguyễn Thị Thành đã  tự tin trả lời thông qua phiên dịch là một người bạn đến từ Mỹ: “Với tình hình phát triển kinh tế hiện nay, không chỉ các nước trên thế giới mà ở Việt Nam cũng đều gặp ảnh hưởng về môi trường như nước sạch, bầu không khí bị ô nhiễm và rác thải… Nếu như tôi được trả lại món quà về quê hương mình thì tôi chọn nguồn nước sạch. Bởi bảo vệ môi trường là bảo vệ chính cuộc sống của các bạn…”.

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996, quê ở Bắc Ninh, cao 1,72 m với số đo ba vòng 81-65-91. Hiện cô đang là sinh viên khoa quản trị kinh doanh ĐH Hồng Bàng. Năm 2016, Nguyễn Thị Thành bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với lý do làm răng sứ giả.

Năm 2017, mặc dù được trao danh hiệu á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 nhưng Nguyễn Thị Thành đã bị Cục Nghệ thuật biểu diễn yêu cầu tước danh hiệu vì cô đã làm lại răng sứ, vi phạm Nghị định 79 về quy chế thi hoa hậu, hoa khôi tại Việt  Nam. Sự việc này gây ồn ào suốt một thời gian dài. Sau đó ngày 14-3, Thành đã ký vào biên bản tự nguyện trao trả danh hiệu á khôi 1 cuộc thi này và đại diện ban tổ chức cuộc thi cũng đã ký biên bản thu hồi danh hiệu.

Tiếp đó, Nguyễn Thị Thành đã đến Ai Cập tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017 theo thư mời của ban tổ chức cuộc thi với tư cách thí sinh tự do. Tuy nhiên, cô đã bị Cục Nghệ thuật biểu diễn gửi công văn ngăn chặn đi thi và yêu cầu triệu tập khẩn cấp. Vụ việc hiện vẫn còn lùm xùm vì phải chờ Nguyễn Thị Thành đi thi về nước rồi mới giải quyết.

Trong quá trình tham gia Miss Eco International 2017, Nguyễn Thị Thành cũng đã gây ồn ào trong nước với hình ảnh dải băng ghi tên quốc gia Việt Nam giắt ở cạp quần.

Hình ảnh Nguyễn Thị Thành tại Miss Eco International 2017:

 Với top 4 cuộc thi.

Nhận danh hiệu á hậu 3.

Vui mừng ở hậu trường.

Chờ công bố danh hiệu (thứ ba từ trái qua).

Chào khán giả.

Trang phục dân tộc.

Hình ảnh đại diện của Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi.

Top 3 trang phục tái chế kêu gọi bảo vệ môi trường.

Xinh đẹp với áo tắm nhưng gây tranh cãi với dải băng Việt Nam ở cạp quần.

Không ai để dải băng như Nguyễn Thị Thành.

 Hậu trường cuộc thi.

Ảnh ban tổ chức thực hiện.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.