Nhiều ưu tiên cho thiếu nhi trong Ngày hội gia đình

Ngày hội gồm nhiều hoạt động giải trí, được phân theo các khu vực: ẩm thực, trò chơi, hội sách, triển lãm, sân khấu...

Trong khuôn khổ ngày hội, hội sách phục vụ thiếu nhi và hai triển lãm tranh Nét vẽ xanh và Sắc màu sự sống đã khai mạc trước đó. Nét vẽ xanh trưng bày bức tranh tập thể dài 148 mét do 1.000 thiếu nhi thành phố thực hiện trong tháng 4 vừa qua. Triển lãm Sắc màu sự sống trưng bày 109 bức ảnh của 79 bệnh nhi ung thư do Báo Tuổi Trẻ thực hiện. Ban tổ chức triển lãm cũng bán hai đầu sách Xin hãy cho con thêm thời gian và Đặng Thái Sơn, Người được Chopin chọn nhằm gây quỹ cho chương trình Ước mơ của Thúy.

Xuyên suốt trong những ngày hội, khu vực sân khấu chính sẽ diễn ra các chương trình văn nghệ phục vụ cho thiếu nhi. Riêng trong tối nay (27-6), đêm nhạc Thắp sáng ngọn lửa gia đình sẽ biểu diễn chào mừng tất cả các gia đình đến với ngày hội.

Sáng mai (28-6), lễ kỷ niệm Ngày hội gia đình Việt Nam sẽ diễn ra với chương trình giao lưu gia đình văn hóa tiêu biểu. Sau lễ kỷ niệm là hội thi nấu ăn tập thể Cả nhà vào bếp. Hội thi thu hút sự tham gia của gần 100 gia đình đến từ câu lạc bộ Xây dựng gia đình hạnh phúc các quận, huyện.

TRÀ GIANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm