Những người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh

Vượt  qua nhiều gương mặt cũng nổi tiếng không kém, ngôi sao mới của Hollywood Jennifer Lawrence đã giành vị trí đầu bảng trong danh sách 100 mỹ nhân yêu kiều nhất hành tinh này.

 Jennifer Lawrence

Cô diễn viên 23 tuổi này đã có được số phiếu áp đảo. Có vẻ như Jennifer đang ở vào giai đoạn hoàng kim của sự nghiệp khi liên tiếp được xướng tên trong những giải thưởng uy tín và danh giá. Sau khi đoạt tượng vàng Oscar năm ngoái, cô có thêm một giải Bafta và “ẵm” luôn Quả cầu vàng không chút khó khăn. Với khả năng diễn xuất đa dạng, sự cảm thụ vai diễn cực tốt và sắc đẹp trời cho, Jennifer Lawrence được xem là gương mặt đại diện cho thế hệ kế thừa xuất sắc của kinh đô điện ảnh Hollywood.

Điểm lại 10 gương mặt nữ hoàng nhan sắc do tạp chí FHM bình chọn trong 10 năm qua.

2004 - Britney Spears

Với thành công vang dội của những bản single rất đáng yêu đầu tay, công chúa nhạc pop Britney Spears đã dược thế giới đàn ông đồng tình bình chọn là nữ hoàng trong lòng họ. Sau 10 năm, niềm yêu mến dành cho cô vẫn không giảm sút khi trong danh sách năm 2013, Britney vẫn có mặt và giữ vị trí 85.

2005 - Kelly Brook

Cô gái có mái tóc hung đỏ Kelly Brook đã chiến thắng trong cuộc đề cử năm 2005. Đến nay sự nghiệp của cô vẫn đang ngày càng thăng tiến. Kelly là diễn viên, người mẫu kiêm MC các chương trình truyền hình nổi tiếng ở Anh. Thân hình tuyệt mỹ của Kelly cũng góp phần không nhỏ vào thành công của cô.

Những người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh ảnh 3
 

 2006 – Keira Knightley

Trong khi bộ phim Cướp biển vùng Caribbe khuynh đảo các phòng vé ở châu Âu và Bắc Mỹ thì cái tên Keira Knightley cũng nở rộ trên bìa các tạp chí lớn. Tổng biên tập tờ FHM đã nói: “Keira xứng đáng là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2006. Cô ấy thực sự là một bông hồng xinh đẹp của Anh quốc mà không ai có thể so sánh được”.

2007- Jessica Alba

Năm 2007, người đẹp Keira tụt hạng xuống vị trí thứ 12. Quán quân năm nay thuộc về một diễn viên khác của Hollywood là Jessica Alba. Với gương mặt luôn mang nét trẻ thơ, Jessica Alba khiến người đối diện cảm thấy vô cùng dễ chịu và thoải mái khi trò chuyện. Đó cũng chính là đặc điểm thu hút phái mạnh của cô.

2008- Megan Fox

Quả bom sex Megan Fox đã được đông đảo cánh mày râu “chấm” vào năm 2008. Trẻ trung, nóng bỏng và đầy đam mê, Megan từng được kỳ vọng là sẽ đạt được những thành tựu rực rỡ hơn cả Angelina Jolie.

2009 - Cheryl Cole

Cựu ca sĩ của nhóm nhạc Girls Aloud đã xếp đầu bảng bình chọn năm 2009. Cô được đánh giá là một nữ ca sĩ đầy nữ tính và duyên dáng. Phong cách nóng bỏng của Cheryl trên sân khấu vẫn luôn có nét gì đó rất mềm mại và thu hút, khiến các chàng trai phải mê mẩn.

2010 - Cheryl Cole

Cheryl lần thứ hai liên tiếp trở thành người chiến thắng. Lúc này, những nỗ lực của cô đã được ghi nhận. Cheryl gần như phủ sóng trên màn ảnh truyền hình 24/24.

2011 - Rosie Huntington-Whiteley

 Nữ diễn viên của Transformers 3 khá bất ngờ với danh hiệu năm 2011 của mình. Cô nói lời cảm ơn đến những người đã bình chọn cho cô và “nhân tiện” pr cho bộ phim cô tham gia. Không cần Rosie lên tiếng thì khán giả cũng đã ùn ùn kéo đến rạp vì không thể cưỡng lại cô đào quyến rũ này.

2012 - Tulisa

Mặc dù gây ra một số tranh cãi, nhưng Tulisa vẫn là người chiến thắng trong cuộc đua này. Cô nói: “Tôi rất tự hào vì giải thưởng này. Tuy nhiên tôi vẫn là chính mình mà thôi, tôi không muốn và cũng không cần phải trở thành biểu tượng của bất cứ điều gì”.

2013 - Helen Flanagan 

Diễn viên kiêm người mẫu có vòng 1 bốc lửa Helen Flanagan tự hào khi được đứng trong danh sách những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Trong cuộc đua năm này, Helen đã “qua mặt” người bạn diễn thân thiết của cô là Michelle Keegan để giành vị trí quán quân.

Những người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh ảnh 11
 

An Khương 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm