Phạm Hương hội ngộ, đọ sắc cùng dàn hoa hậu, á hậu

Theo đó, cuộc thi sẽ được tổ chức ba vòng chính thức, vòng sơ khảo sẽ diễn ra tại TP.HCM, Hà Nội, vòng bán kết và chung kết sẽ được tổ chức tại Diamond Bay City, Nha Trang. Công ty Kiểm toán KPMG là đơn vị được giao nhiệm vụ kiểm toán và giám sát kết quả cuộc thi.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Giám đốc quốc gia của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tại Việt Nam, cho biết: “Tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm nay là tuyển chọn người phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp gợi cảm đến từ vóc dáng hình thể cùng thần thái mạnh mẽ, độc lập nhưng vẫn rất tự tin.

Đặc biệt hoa hậu là một người có khả năng truyền cảm hứng và có sự ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Tiêu chí đổi mới này tạo nên sự khác biệt và thu hút cho cuộc thi năm nay. Vì vậy, tôi đặc biệt quan tâm đến các công tác tổ chức, công tác đào tạo và huấn luyện cho thí sinh, trong đó chất lượng thí sinh cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của cuộc thi”.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ: “Phạm Hương đang được sống lại khoảnh khắc cuộc thi năm 2015 và trân trọng từng kỷ niệm, những giây phút đáng nhớ có được trong suốt thời gian tham gia cuộc thi. Việc đăng quang trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã làm thay đổi cuộc đời Phạm Hương, giúp Phạm Hương có nhiều trải nghiệm quý giá và trưởng thành lên rất nhiều.

Chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chính là bàn đạp vững chắc giúp Phạm Hương có những phát triển thành công trong sự nghiệp và cuộc sống của mình. Phạm Hương đang rất hồi hộp và mong chờ đến ngày được trao chiếc vương miện cho tân hoa hậu. Xin chúc cuộc thi năm nay sẽ thành công và tìm kiếm được gương mặt mới thật sự xuất sắc và xứng đáng với danh hiệu danh giá của Hoa hậu Hoàn vũ”.

Ngắm các người đẹp tham gia buổi công bố cuộc thi:

Phạm Hương (giữa) cùng á hậu 1 Ngô Trà My (phải) và á hậu 2 Dương Lệ Hằng (trái) của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Ba người đẹp đọ sắc.

Á hậu Hoa hậu Quốc tế Thúy Vân.

Người đẹp - nghệ sĩ Thanh Mai.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Hoa hậu Thế giới người Việt Lưu Thị Diễm Hương.

Hoa hậu biển Ngọc Diễm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm