Sao hội tụ trong liveshow Em 18 chưa của Kiều Minh Tuấn

Theo đó, các nghệ sĩ như Ngọc Giàu, Nguyễn Chánh Tín, Hoài Linh, Nhật Cường, Lê Giang, Trường Giang, Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm…; Các ca sĩ Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà, Thanh Duy idol… sẽ cùng có mặt trong liveshow Em 18 chưa? của Kiều Minh Tuấn vào một đêm duy nhất.

Nghệ sĩ Hoài Linh đến chúc mừng cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng.

Hiếm có một nghệ sĩ trẻ nào có một lực lượng nghệ sĩ ngôi sao hùng hậu tham gia liveshow của mình như Kiều Minh Tuấn, nhất là khi lịch làm việc của các sao luôn dày đặc. Tuy nhiên, với bản tính chịu khó, không đua chen của Kiều Minh Tuấn suốt 10 năm trong nghề, với mối thâm giao của nghệ sĩ Cát Phượng (bạn gái lâu năm của Kiều Minh Tuấn), các nghệ sĩ đã hết lòng yêu mến, hỗ trợ cho Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

Kiều Minh Tuấn sẽ trở thành nhân vật nam xuyên suốt trải qua mối tình kỳ lạ với nhiều nữ nghệ sĩ xinh đẹp trong liveshow của mình. Trong hình (từ trái qua): Diệu Như, Kiều Minh Tuấn, Lê Giang, Lê Lộc, Cát Phượng.

Rất nhiều lời chúc liveshow của Kiều Minh Tuấn sẽ cháy vé đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng như Ngọc Giàu, Phương Thanh, Lê Giang, Nam Thư… để cặp đôi Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng có tiền lời làm đám cưới, mua nhẫn cưới hoành tráng. Rất nhiều lời yêu cầu cặp đôi này sớm tổ chức lễ cưới, hay "xúi" có em bé đến từ các nghệ sĩ khiến buổi công bố liveshow Kiều Minh Tuấn vào chiều 25-9 đầy ắp tiếng cười.

Ca sĩ Phương Thanh, nghệ sĩ Ngọc Giàu, Nhật Cường đến chung vui.

Kể từ sau thành công rực rỡ của bộ phim Em chưa 18, Kiều Minh Tuấn là một từ khóa xuất hiện cao độ trên mạng xã hội. Để trở thành một diễn viên nổi tiếng như hiện tại, trước đó Kiều Minh Tuấn đã có một thời gian dài khá chật vật với nghề.

Để cảm ơn tình cảm mà khán giả đã ủng hộ cho “hot boy” màn ảnh cũng như đánh dấu bước đường thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Kiều Minh Tuấn đã quyết định thực hiện một đêm liveshow riêng cho mình.

Ba anh chàng quán quân các cuộc thi hài đình đám: Minh Dũng, Hồng Thanh, Lê Dương Bảo Lâm và Lê Lộc cùng có mặt trong liveshow của Kiều Minh Tuấn.

Em 18 chưa? do hai tác giả trẻ  viết kịch bản, Diệp Tiên đạo diễn dàn dựng, Cát Phượng làm tổng đạo diễn, chịu trách nhiệm hình ảnh là diễn viên - đạo diễn Trung Lùn, do Công ty Cát Production tổ chức thực hiện.

Các tiết mục trong liveshow được xây dựng thành một một câu chuyện dài với nhân vật chính là Kiều Minh Tuấn. Nam nhân vật chính sẽ trải qua những mối tình bi hài, kỳ lạ  xen lẫn giữa quá khứ, hiện tại, tương lai, mang màu sắc điện ảnh, kinh dị lẫn hài hước, lãng mạn.

Kiều nữ làng hài Nam Thư góp mặt trong liveshow này.

Về cái tên live show nghe hao hao bộ phim gây kỷ lục phòng vé Em chưa 18 mà Kiều Minh Tuấn đóng vai nam chính, Kiều Minh Tuấn cho biết ê kip làm phim đã khuyến khích anh sử dụng tên phim, ý tưởng hay bất cứ tư liệu nào trong phim để làm liveshow, nhưng liveshow của anh sẽ là một câu chuyện khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm