Thăm 'hot boy trà sữa' đại náo Thách thức danh hài

Quán nằm ngay mặt tiền đường Châu Thị Kim phường 3, TP Tân An, tỉnh Long An. Tấn Lợi bận miết vì vừa kiêm ông chủ vừa kiêm chạy bàn và kiêm luôn mẫu ảnh.

Lê Tấn Lợi "Hot boy trà sữa”, chàng trai đại náo "Thách thức danh hài". Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Sau khi chạy xe lấy hàng trên thành phố về “Hot boy trà sữa” xuất hiện giản dị trong chiếc áo thun, quần kaki và mũ lưỡi trai đen quen thuộc. Anh phụ pha trà sữa, đưa mì cay… đến từng bàn cho khách.

Tất bật là vậy nhưng hễ ai ngỏ ý muốn chụp ảnh, anh đều sẵn sàng. Chạy qua chạy lại, chụp ảnh chút xíu, cúi đầu cảm ơn rồi lại tiếp tục mải miết với công việc của mình.

Hơn 10 giờ đêm trong khi nhiều cửa hàng lớn đã đóng cửa thì quán Sky của anh vẫn tấp nập người ra vào. Từ đầu giờ chiều, sáu, bảy người anh em, bạn bè trong nhà thay nhau phụ việc, người pha trà sữa, người nấu mì cay, người trông xe cho khách.

Ông chủ, kiêm chạy bàn kiêm mẫu ảnh. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Anh vui vẻ kể chuyện từ khi chương trìnhThách thức danh hài phát sóng, quán anh đông khách gấp 3-4 lần ngày trước nhưng anh chẳng dám đăng thuê người sợ người ta bảo mới nổi đã chảnh.

Cuộc trò chuyện tranh thủ lúc anh đứng đợi pha trà sữa cho khách, rồi lại phải đi.

Anh Huỳnh Hữu Phước, anh rể của Lê Tấn Lợi vui vẻ kể chuyện: “Lợi nó hiền, dễ thương. Trước khi thi xong hay đến giờ nổi tiếng nó vẫn vậy, chẳng thay đổi gì. Nó nhậu vào là ca hay lắm!”.

Chia sẻ về dự định tương lai, Tấn Lợi cho biết tháng 4 này anh sẽ cưới. “Trước mắt mình lo bán trà sữa kiếm tiền trước đã. Sau này duyên số tới thì mình nhận. Trời cho nhiêu mình nhận bấy nhiêu thôi. Mình chưa làm hại ai cũng chưa làm gì có lỗi với đời”.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Nguyễn Thị Gia Như và mẹ vì hâm mộ Lê Tấn Lợi nên không ngại chạy xe tới. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

View quán khá đẹp là lựa chọn lý tưởng của nhiều bạn trẻ. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Chạy bàn... Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Chụp ảnh cùng các bạn trẻ. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Hơn 10 giờ đêm quán vẫn đông nghẹt. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Phục vụ quán là người thân bạn bè đến hỗ trợ. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Tấn Lợi tranh thủ trò chuyện với vợ chưa cưới, người trên sóng truyền hình anh hài hước gọi là "Mập". Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Bữa ăn tối của Lê Tấn Lợi là lúc gần 11 giờ đêm. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm