Tháng 3 về Cần Thơ 'check in' hội sách

Ngày 4-12, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Nguyễn Thanh Dũng đã chủ trì họp với ban tổ chức và các sở, ngành hữu quan để góp ý cho kế hoạch tổ chức Hội sách TP Cần Thơ lần III - 2019 với chủ đề "Sách - Tri thức, phát triển và hội nhập".

Họp góp ý kế hoạch tổ chức Hội sách TP Cần Thơ lần III - 2019 . Ảnh: CẨM GIANG

Sau khi nghe Sở TT&TT báo cáo sơ bộ kế hoạch tổ chức hội sách, các sở ngành đã đóng góp thêm các ý kiến như cần bổ sung thêm nội dung tổ chức hội thi trong giáo viên, học sinh; Chỉ đạo các trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP tuyên truyền, quảng bá về hội sách…

Ông Dũng yêu cầu Sở TT&TT tiếp thu những ý kiến đóng góp trên để bổ sung kế hoạch chi tiết thực hiện hội sách. 10 ngày trước khai mạc hội sách, ban tổ chức cần họp để chốt lại tất cả phần việc theo phân công. Ông Dũng lưu ý Sở TT&TT phối hợp chặt chẽ với Ban Tuyên giáo Thành ủy kiểm tra kỹ nội dung các tác phẩm, ấn phẩm được trưng bày tại hội sách.

Hội sách TP Cần Thơ lần III - 2019 diễn ra từ ngày 25 đến 31-3-2019 tại Công viên Lưu Hữu Phước, quận Ninh Kiều. Tại đây có khoảng 350 gian hàng của hơn 100 đơn vị hoạt động trên lĩnh vực xuất bản, in, phát hành sách và các công ty hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, truyền thông trong và ngoài nước.

Tại hội sách có rất nhiều hoạt động như gặp gỡ, giao lưu với các tác giả, soạn giả, tổ chức triển lãm sách và tư liệu về các chủ đề: Chủ tịch Hồ Chí Minh, biển đảo Việt Nam, lịch sử - văn hóa Cần Thơ và Nam bộ, bộ sưu tập từ điển...

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm