The Remix: Hương Tràm nhận cơn mưa điểm 10, Emily-Hạnh Sino dừng bước

Trong liveshow 4,  khi Hằng Bingboong dừng bước thì đội hình thí sinh bước vào liveshow 5 chỉ còn tám đội thi gồm: Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Hoàng Thùy Linh, Soobin Hoàng Sơn, Maya, Hương  Tràm. Emily-Hạnh Sino, Big Daddy-Justatte. Đêm thi dựa vào tổng điểm quy đổi giữa đánh giá của giám khảo và bình chọn từ khán giả, đội có kết quả thấp nhất sẽ ra về.

MC Thành Trung và Yến Trang.

Thành phần ban giám khảo đêm liveshow 5 gồm có nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Võ Thiện Thanh, Dương Khắc Linh và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hương Tràm thể hiện nhạc phẩm Crazy in love khoe giọng hát "khủng".

Trong đêm thi này, Hương Tràm tiếp tục phát huy lợi thế ở giọng hát “khủng” của mình qua nhạc phẩm Crazy in love. Producer Duy Anh đã làm mới ca khúc này với thể loại rap, hip hop. Một điều bất ngờ là ở liveshow này, Hương Tràm đã tự tin dành nhiều đất để khoe khả năng nhảy múa, vũ đạo từ chậm rãi đến mạnh mẽ khiến ban giám khảo không tiếc những lời khen ngợi có cánh. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhận xét ngắn gọn: “Đây là minh chứng cho hình ảnh ngọc mài đi rồi sẽ sáng”. Team Hương Tràm được số điểm tuyệt đối là 40 và là lần đầu tiên một team đạt được tổng điểm này. 

Emily-Hạnh Sino chọn sáng tác của Tiên CookieChưa yêu vội.

Cặp đôi Emily và Hạnh Sino lựa chọn một sáng tác của Tiên Cookie mang tên Chưa yêu vội để thể hiện. Dù cả hai đã cố gắng mang đến một phần trình diễn đậm chất riêng với phần hát và đọc rap, phối khí hiện đại nhưng do giọng hát chưa đủ thuyết phục nên họ chỉ nhận được là 35,5 điểm và lượng bình chọn không đáng kể để “cứu” một lần nữa...

Soobin Hoàng Sơn mở đầu đêm liveshow 5.

Soobin Hoàng Sơn chọn ca khúc do producer Rhymastic sáng tác làVẽ khói 

mở đầu đêm liveshow 5. Giám khảo Dương Khắc Linh khen Soobin Hoàng Sơn đọc rap hay. Đội Soobin Hoàng Sơn được 39 điểm từ bốn giám khảo.

Maya khiến khán giả rưng rưng khi thể hiện ca khúc Giọt nước mắt khi con chào đời. 

Tiếp đó, nữ ca sĩ Maya đã mang đến một không khí đầy lắng đọng nhưng không kém phần bùng nổ với ca khúc Giọt nước mắt khi con chào đời - một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Đây là bài hát cô dành tặng riêng cho con gái Bồ Câu, đồng thời cũng là món quà cô muốn gửi tặng đến những người từng mang thiên chức làm mẹ. Phần dàn dựng múa bóng xúc động góp phần làm cho tiết mục của team Maya thêm phần cảm xúc về một thông điệp thiêng liêng của tình mẫu tử. Maya được giám khảo Dương Khắc Linh khen ngợi rằng đây là tiết mục nữ ca sĩ thể hiện tốt nhất từ đầu cuộc thi đến nay.

Chàng Bắp Ngô Kiến Huy vui nhộn trong ca khúc Trống cơm.

Trong đêm thi này, chàng Bắp Ngô Kiến Huy chọn  ca khúc Trống cơm được phối với màu sắc mới mẻ, hiện đại hơn để thể hiện. Anh xuất hiện trước khán giả với hình ảnh ngộ nghĩnh, hài hước với hàm răng nhuộm đen khiến khán hò reo thích thú. Phần diễn xuất hài hước được khéo léo lồng vào  bài nhảy giúp chàng Bắp dễ dàng lấy lòng khán giả và báo hiệu không khí ngày xuân vui vẻ đang về.

Hoàng Thùy Linh bốc lửa với London bridge.

Team Hoàng Thùy Linh khuấy động sân khấu The Remix tưng bừng với ca khúc London bridge. Nữ ca sĩ thiêu đốt ánh nhìn của khán giả với phần vũ đạo nóng bỏng, quyến rũ cùng chiếc xe mô tô trên sân khấu. Võ Thiện Thanh nhận xét giọng hát, vũ đạo, hình thể Hoàng Thùy Linh được hòa quyện nhuần nhuyễn. Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm tiếp tục là hai cái tên được các ban giám khảo dành nhiều lời khen ngợi về sự hoàn chỉnh cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Noo Phước Thịnh làm mới bản hit Lặng thầm.

Team Noo Phước Thịnh trình bày ca khúc Lặng thầm - một trong những hit lớn nhất sự nghiệp của Noo, được Slim V phối lại hoàn toàn mới. Phần thi của anh luôn được các fan hâm mộ chờ đợi bởi sự mê hoặc không chỉ ở cách hát, cách biểu diễn mà còn ở thần thái cuốn hút trong từng cử chỉ, ánh nhìn. Với 39,5 điểm từ ban giám khảo cùng số lượng bình chọn áp đảo từ khán giả, Noo Phước Thịnh xuất sắc dẫn đầu liveshow 5.

Big Daddy-Justatte sôi động với ca khúc Về quê ăn tết.

Big Daddy mang không khí sôi động, rộn ràng của những ngày xuân đang đến cận kề đến sân khấu The Remix với ca khúc Về quê ăn tết. Đây là bài hát mới toanh vừa được Justatee sáng tác cách đây hai ngày. Trong phần biểu diễn này, cả hai đã kết hợp ăn ý với nhau qua phần đọc rap tuyệt vời và cũng nhận điểm số rất cao từ phía giám khảo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm