Tiết lộ tin tuyển diễn viên cho Vua bánh mì phiên bản Việt

Vua bánh mì là phim truyền hình dài 45 tập của Hàn Quốc. Mặc dù không được đầu tư tiền tỉ như nhiều bộ phim khác nhưng với kịch bản xuất sắc cùng dàn diễn viên ăn ý, Vua bánh mì trở thành bộ phim thành công nhất của truyền hình xứ kim chi năm 2010, lọt vào tốp 5 phim truyền hình có tỉ suất người xem cao nhất trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc.

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền đang chỉ đạo diễn xuất.

Bộ phim còn được vinh danh tại bảy hạng mục quan trọng của giải thưởng truyền hình KBS dành cho đạo diễn, biên kịch, nam-nữ diễn viên chính và bộ đôi ăn ý nhất. Ngoài ra, Vua bánh mì còn có sức ảnh hưởng lan tỏa ngoài xã hội, khiến các hãng bánh mì “ăn nên làm ra” khi giới trẻ đua nhau học làm bánh.

Sự thành công Vua bánh mì thậm chí đã đưa “lính mới” Yoon Shi Yoon (người thủ vai Kim Tak Goo) vụt sáng trở thành sao hạng A với lượng fan hùng hậu.

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền hy vọng qua casting sẽ lựa chọn được những diễn viên trẻ, giỏi, thậm chí là những người "tay ngang" để tạo ra những gương mặt mới góp phần thành công vào dự án Vua bánh mì phiên bản Việt.

Thông tin lựa chọn diễn viên.

Được biết dự kiến thời gian lựa chọn diễn viên trực tiếp sẽ tổ chức trong ba ngày 20, 21 và 22-2-2019. Để casting qua mail, có thể gửi thông tin qua địa chỉ vuabanhmi2019@gmail.com kèm lý lịch và ba ảnh cá nhân toàn thân, cận mặt, nhìn ngang.

Các nhà làm phim cho biết ngoài việc gửi gắm vào công việc làm bánh những thông điệp về tình yêu, ước mơ còn là sự trưởng thành khi vượt qua gian khó để thành công. Đặc biệt, kịch bản Vua bánh mì phiên bản Việt chắc chắn sẽ lay động lòng người, lấy nước mắt người xem bởi thấm đẫm tình cảm gia đình, tình mẫu tử thiêng liêng, tình thầy trò và tình yêu đôi lứa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm