Tiếu lâm tứ trụ nhí: Độc đáo với Đại chiến rồng mưa

Tối 14-6, chương trình “Tiếu lâm tứ trụ nhí” với chủ đề Phim phát trên Đài truyền hình Vĩnh Long đã khiến người xem hào hứng với tiết mục Đại chiến rồng mưa của đội huấn luyện viên Gia Bảo. Tiết mục được dàn dựng hấp dẫn với màn bay lượn như phim độc đáo của diễn viên nhí đóng vai chính Na Tra, cùng với đó là màn múa rồng hoành tráng.

Các diễn viên nhí diễn duyên dáng, hồn nhiên đúng lứa tuổi rất dễ thương. Đáng chú ý nhất là tiết mục có một kịch bản hay, dí dỏm, phù hợp lứa tuổi mà lại giàu tính thời sự trẻ trung, giàu tính giáo dục.

Na Tra - Trung Tín bay lượn như trong phim.

Vở kịch kể, có một dạo dân làng bị hạn hán vì con rồng có trách nhiệm làm mưa mê chơi game trên điện thoại đến nỗi... quên làm mưa. Để có mưa, dân làng nhờ Na Tra xuống giúp. Sau khi đánh thắng con rồng, Na Tra không rút gân nó như trong truyền thuyết mà chỉ lấy thắt lưng khiến con rồng hoảng sợ xin hàng vì sợ... tuột mất quần, sẽ bị lêu lêu. Kịch đã đưa vào các câu chuyện thời sự mê chơi game, rồng pikachu, các món ăn vặt gây hot như bánh tráng trộn, xoài lắc, mì cay bảy cấp độ khiến câu chuyện thêm sinh động, thú vị, vui tươi.

Màn trên không đánh nhau với rồng của Na Tra.

Tiết mục giành vị trí nhất tuần một cách xứng đáng với cậu bé Trung Tín vào vai Na Tra và em gái ruột Anh Thư phụ diễn cùng các bạn trong đội Vương quốc Cổ tích: Cát Vi, Trường An, Mai Vy, Ngân Chi trong vai rồng con và dân làng.

Trung Tín là cậu nhóc có năng khiếu về nhảy vũ đạo dancesport, chưa từng học qua diễn xuất. Huấn luyện viên Gia Bảo chia sẻ: “Trung Tín là thí sinh nhí bị la nhiều nhất trong đội vì bé chỉ có đam mê nhảy nhưng không hề biết diễn kịch. Đến ngày hôm nay, Gia Bảo và Thanh Hiền thấy bé diễn được như vậy là đã thấy có sự tiến bộ vượt bậc”.

Con rồng ham ăn đòi ăn hối lộ bị dụ ăn mì cay cấp độ 10 phỏng lưỡi, đây là chi tiết lấy được nhiều tiếng cười của khán giả.

Giám khảo Ốc Thanh Vân nhận xét: “Cô đánh giá cao tiết mục của Trung Tín, vì những động tác trên cao rất khó thực hiện, vừa bay trên không vừa phải diễn nhưng nhìn Tín thể hiện rất tự tin”.

Còn giám khảo Đại Nghĩa bình luận: “Xem tiết mục của Trung Tín chú lại rơi nước mắt mặc dù đây không phải là tiểu phẩm xúc động. Diễn xuất của con qua từng ngày đã tiến bộ hơn, không còn nét diễn non nớt như những tập đầu nữa”. Giám khảo Đình Toàn cũng bổ sung: “Chú rất mừng khi thấy các thí sinh ngày càng trưởng thành, học hỏi thêm nhiều kỹ năng từ các HLV của mình tại sân chơi nhí này”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm