Tỉnh Đắk Lắk khen thưởng Hoa hậu H'Hen Niê

Tại đây, hoa hậu đã có buổi gặp mặt lãnh đạo tỉnh và nhận bằng khen đột xuất của UBND tỉnh Đắk Lắk. Cô cũng được UBND tỉnh tặng thưởng 30 triệu đồng vì đã đạt danh hiệu hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk - ông Nguyễn Tuấn Hà chúc mừng những thành tích mà Hoa hậu H’Hen Niê đã đạt được tại cuộc thi. Thành tích này không những làm rạng danh cá nhân hoa hậu mà còn trở thành niềm tự hào của cộng đồng người Ê Đê và tỉnh Đắk Lắk.

Tỉnh Đắk Lắk khen thưởng Hoa hậu H'Hen Niê ảnh 1
Đại diện UBND tỉnh Đắk Lắk tặng bằng khen và tiền thưởng cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê. Ảnh: NLĐO

Ông Hà cũng mong muốn Hoa hậu H’Hen Niê sẽ hoàn thành sứ mệnh của một hoa hậu Hoàn vũ, truyền cảm hứng, niềm đam mê đến các bạn trẻ, góp phần quảng bá hình ảnh đẹp của tỉnh Đắk Lắk đến với cộng đồng trong nước và quốc tế.

Cũng trong buổi gặp gỡ, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Đắk Lắk - ông Đặng Gia Duẩn đã tặng hoa hậu món quà lưu niệm là mô hình nhà dài truyền thống của người Ê Đê. “Mong rằng với món quà này, hoa hậu sẽ luôn nhớ về bản sắc dân tộc, tiếp tục có những đóng góp cho xã hội, là tấm gương cho các bạn trẻ" - ông Duẩn nói.

Tỉnh Đắk Lắk khen thưởng Hoa hậu H'Hen Niê ảnh 2
Hoa hậu H'Hen Niê tại buổi gặp gỡ đại diện lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk. Ảnh: TTO

Hoa hậu H’Hen Niê xúc động và hứa cô sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa trong nhiệm kỳ của mình. Cố gắng hoàn thành tốt sứ mệnh của một hoa hậu Hoàn vũ.

"Xin cám ơn tình cảm của lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk, các bà con và người hâm mộ đã dành cho tôi trong suốt thời gian qua. Bằng trách nhiệm của mình, tôi mong sẽ truyền cảm hứng để các bạn trẻ, đặc biệt những bạn ở vùng sâu vùng xa sẽ vươn lên đạt được nhiều thành công trong cuộc sống" - H’Hen Niê chia sẻ.

Trưa cùng ngày, rất đông người thân, bạn bè, du khách cũng đã có mặt tại sân bay Buôn Ma Thuột để đón chào hoa hậu về thăm quê hương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm