Tình yêu cũng có ADN...

Sách gồm 200 trang phần lớn viết về đàn bà như: Vẻ đẹp đàn bà, Bến đàn bà, Đàn bà, đàn ông, Đàn bà đi chơi, Chuyện đàn bà, Đàn bà và xe hơi, Phụ nữ và bóng đá, Đàn bà liêu xiêu, Đàn bà thích chụp hình, Đàn bà nhẹ dạ...

Tác giả đã tự nhận xét về tác phẩm của mình như sau: "Nhìn chung, trong sách là những "chuyện vặt đàn bà", viết về đàn bà và cho đàn bà. Những "chuyện vặt" cho thấy những vấn đề lớn hơn, mối quan hệ trong tình yêu, hôn nhân gia đình, nuôi dạy con cái, những nỗi niềm đàn bà... và sau những câu chuyện ấy là bóng dáng người đàn ông của mỗi người. Đọc để hiểu, chia sẻ và yêu thương phụ nữ hơn".

Tác giả Đỗ Ngọc và những người bạn đàn bà của chị trong buổi ra mắt sách sáng 29-10 tại Đường Sách

Tác giả Đỗ Ngọc và những người bạn đàn bà của chị trong buổi ra mắt sách sáng 29-10 tại đường sách.

Có lẽ do vậy mà buổi ra mắt sách ADN tình yêu của tác giả Đỗ Ngọc có rất nhiều đàn bà là bạn bè của chị và độc giả nữ đến tham dự. Có người khen Đỗ Ngọc mạnh mẽ, có người bảo chị tinh tế và mạnh mẽ trong cuộc sống lẫn trang viết của mình. Có người khen chị viết hóm hỉnh nhưng giàu yêu thương, chia sẻ khiến người đọc là đàn bà có lúc cười thả ga và cũng có lúc khóc vì thương, vì thấy có bóng dáng mình trong đó.

Còn tác giả thì tâm sự: "Nếu ví cuộc đời như một dòng sông thì mỗi phụ nữ là một bến bờ bên dòng chảy êm đềm hay dữ dội của cuộc sống, với bao câu chuyện, nỗi niềm. Bến bờ cho những thương yêu neo đậu, để ngóng đợi, trở về và hy vọng. AND tình yêu là những góc khuất, chuyện vặt đàn bà, những lặng thầm trong dòng sông chảy trôi. Đọc để trôi. Đọc để hiểu, chia sẻ và yêu thương hơn phụ nữ. Nhìn, cảm và nghĩ từ cuộc sống. Cuốn sách này là món quà tôi dành tặng mình và những người phụ nữ thương yêu, nửa thế giới yếu mềm và mạnh mẽ". 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm