Trấn Thành 'khoe' kiến thức

Trấn Thành lần đầu dẫn gameshow trắc nghiệm kiến thức -Ảnh: Vietcom

Nếu từ trước đến nay những gameshow Trấn Thành dẫn dắt đều là gameshow giải trí thì đây là lần đầu tiên Trấn Thành dẫn dắt một gameshow kiến thức. Dù trong trang phục vest trịnh trọng nhưng Trấn Thành không bị mất đi tính dí dỏm, hài hước mà ngược lại, MC này đã giúp chương trình tươi vui hơn những gameshow kiến thức thường thấy trên ti vi.

Cùng tung hứng hài hước với Trấn Thành là các nghệ sĩ: Minh Thư, Don Nguyễn, Lâm Vinh Hải, Sơn Ngọc Minh… Mỗi tập gameshow sẽ có sự tham gia của ba đội chơi là ba nghệ sĩ. Sau mỗi tuần thi thí sinh giành chiến thắng đều được nhận giải thưởng là “tiền tươi”. Và nếu không muốn nhận thưởng, người chơi có thể quy đổi ra thành điểm để tiếp tục tham gia các tuần đấu tiến để gành số tiền thưởng 100 triệu đồng.

Trấn Thành thử thách Minh Thư trongMột trăm triệu một phút - Ảnh: Vietcom

Ngoài phần thi thố, mỗi tập của chương trình còn có phần giao lưu, biểu diễn của nghệ sĩ và MC chương trình.

Một trăm triệu một phút là gameshow kiến thức có định dạng nước ngoài mang tên Million Dollar Minute. Chương trình được Endemol Format (Anh) bán bản quyền cho Việt Nam sản xuất. Chương trình phát sóng vào 11 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 kể từ ngày 26-7.

Lâm Vinh Hải biểu diễn giao lưu trong chương trình - Ảnh: Vietcom

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm