Trương Bá Chi đã chọn ngày sinh con

Trương Bá Chi đã chọn ngày sinh con ảnh 1

Trương Bá Chi sẽ sinh con thứ hai vào ngày 9/5 tới.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã có với nhau một cậu con trai, năm nay 3 tuổi. Cặp đôi này thông báo, họ sắp đón chào thêm một thành viên mới trong gia đình vào cuối năm ngoái. Vì Trương Bá Chi đã bị sảy thai hai lần nên lần mang bầu này, cô tỏ ra rất cẩn trọng. Cô không xuất hiện thường xuyên trên phố như đợt mang bầu bé Lucas và mọi việc trong gia đình, cô đều nhờ mẹ chồng và người giúp việc quán xuyến hộ.

sức khỏe của Trương Bá Chi khá "đặc biệt" nên gia đình họ Tạ rất lo lắng cho việc sinh nở lần hai của cô. Trong thời gian Bá Chi mang bầu, ông xã Tạ Đình Phong thường xuyên phải đi xa nhà nên anh phải nhờ mẹ ruột chăm sóc vợ. Tuy nhiên, vào ngày vợ “lâm bồn”, Tạ Đình Phong khẳng định anh sẽ có mặt bên cạnh vợ.
Trương Bá Chi đã chọn ngày sinh con ảnh 2
Các thành viên trong gia đình họ Tạ sẵn sàng chào đón thành viên mới.
Mới đây, Tạ Đình Phong tiết lộ với báo giới rằng, vợ anh sẽ sinh mổ trong lần sinh nở lần thứ hai này tại bệnh viện Hồng Kông. Suốt hai tuần sau khi vợ sinh nở, Tạ Đình Phong sẽ ở nhà cùng vợ và các con. Sau đó, anh có kế hoạch trở về đại lục để thu hình quảng cáo nhưng Tạ Đình Phong đã đề nghị các nhà sản xuất chuyển địa điểm quay hình quảng cáo tới Hồng Kông để anh tiện chăm sóc vợ và con.

Hiện tại, các thợ săn ảnh đã “tập kích” bên ngoài khu biệt thự của vợ chồng Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong để có được những bức hình và thông tin sớm nhất về “bà bầu” Trương Bá Chi. Trong mấy ngày qua, bé Lucas, con trai đầu lòng của cặp đôi này không hề đi học, cậu ở nhà để chuẩn bị chào đón em trai.

Trước đây, từng có thông tin cho rằng, Trương Bá Chi muốn sinh khoảng 5 đứa con. Cô sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp để dành thời gian cho gia đình.

Theo Mi Vân (Dân Trí / The Sun)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm