Trương Quỳnh Anh: Tạo hình và phong cách mới lạ

Trương Quỳnh Anh đang đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của mình trong làng giải trí bằng MV thứ hai liên tiếp chỉ trong hơn hai tháng qua. Đặc biệt, với MV Mỹ nhân vào bếp mới trình làng, nữ ca sĩ đã giới thiệu một phong cách âm nhạc và tạo hình mới lạ.

Ấn tượng, độc đáo, kịch tính và dí dỏm là cảm nhận chung của khán giả khi xem MV Mỹ nhân vào bếp mới ra mắt của Trương Quỳnh Anh. MV là cuộc thi đấu giữa hai mỹ nhân Quỳnh Anh và Bảo Ngọc để được chọn làm ái phi cho thái tử Hoàng Nhân với một kịch bản được chắt lọc và bối cảnh đầu tư kỹ lưỡng.

Tạo hình duyên dáng, gợi cảm của Trương Quỳnh Anh và thái tử Hoàng Nhân trong MV khiến fan đứng ngồi không yên.

Lấy cảm hứng từ bộ phim sitcom về ẩm thực được hàng triệu người yêu mến, MV cổ trang được xây dựng trực diện và lan tỏa những phẩm chất đặc trưng của người phụ nữ Việt qua các đức tính “công, dung, ngôn, hạnh” trong cuộc thi tuyển dưới sự kiểm soát khắt khe của trưởng công chúa Uyên Phương và quan lễ bộ Dũng Bino.

Những thử thách về "công-dung" được hai mỹ nhân trải qua dễ dàng. Tuy nhiên, đến phần thi "hạnh", hai người đẹp phải nấu một món ăn với các loại thảo mộc tự nhiên đã khiến cả hai lúng túng. Màn thi đấu khép lại với việc cả hai mỹ nhân đều “trắng tay” ra về trong sự tiếc nuối khôn nguôi của thái tử Hoàng Nhân.

MV được đầu tư xây dựng kịch bản hấp dẫn, ly kỳ nhưng không kém phần dí dỏm.

MV với tạo hình cổ trang ấn tượng, nội dung kịch tính cùng những biểu cảm không kém phần dí dỏm trên nền giai điệu ca khúc Phụ nữ số 1 của Tăng Nhật Tuệ đầy tươi mới, quyến rũ kể về niềm vui của người phụ nữ khi được cùng người yêu nấu ăn và chia sẻ niềm vui với nhau tạo nên nét mới lạ và thành công cho MV.

Trương Quỳnh Anh cho biết: “Ý tưởng cho MV được tôi và êkíp phim sitcom Mỹ nhân vào bếp ấp ủ, chuẩn bị kỹ lưỡng trong một thời gian dài. Tình yêu và sự chia sẻ công việc bếp núc, dù bình dị nhưng là nền tảng tạo nên tiếng cười hạnh phúc mỗi ngày. MV là món quà tôi xin gửi tới khán giả như một lời cám ơn chân thành vì đã yêu thương, đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian qua. Mong mọi người cũng luôn đồng hành, san sẻ và yêu thương những người thương yêu của mình như câu hát "Tình yêu và nấu ăn sẽ mãi là một"”.

Ngoài Trương Quỳnh Anh, MV Mỹ nhân vào bếp có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao, diễn viên như hoa khôi Diệu Ngọc, top chef Võ Hoàng Nhân, diễn viên Dũng Bino và đặc biệt là nữ doanh nhân Trần Uyên Phương (Giám đốc sản xuất phim sitcom Mỹ nhân vào bếp).

Sau các MV như Họa Tình, Giấc mơ của kẻ khờ, sản phẩm âm nhạc lần này đánh dấu một phong cách mới của Trương Quỳnh Anh. Không còn tạo hình da diết với những bản ballad buồn mà thay vào đó là sự tươi vui, quyến rũ của bà mẹ một con. Với sự hợp tác độc đáo cùng êkíp phim Mỹ nhân vào bếp, Trương Quỳnh Anh đang trở lại xinh tươi và đầy sức sống trên con đường sự nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm