Tuấn Hưng tổ chức đêm nhạc miễn phí sau khi bị hủy show

“Từ trước đến giờ, tôi gặp nhiều may mắn, cuộc sống là một màu hồng. Những ngày qua, ông trời đã thử thách để tôi mạnh mẽ hơn. Sau biến cố, tôi thấy thực sự trưởng thành, mạnh mẽ" - Tuấn Hưng bày tỏ.

Theo đó, đêm diễn mang tên Cảm ơn sẽ diễn ra vào ngày 26-10 tại phố đi bộ Hà Nội. Tuấn Hưng ví sự kiện này là một "trận đánh lớn", nơi mình được thỏa sức vùng vẫy, sáng tạo để tri ân người hâm mộ.

Các khách mời Tú Dưa, Hạnh Sino, nhóm Oplus... vẫn tham gia chương trình. Những khán giả giữ vé liveshow Ngựa hoang sẽ được sắp xếp ghế ngồi xem đêm nhạc Cảm ơn. Với những người không thể tới đêm nhạc mới, ca sĩ cung cấp số điện thoại đường dây nóng để hoàn tiền cho họ. Ngoài hơn 1.000 khán giả đã mua vé xem liveshow Ngựa hoang, chương trình dự kiến thu hút thêm vài ngàn người xem.

"Tôi muốn phục vụ nhiều khán giả hơn. Thỉnh thoảng, khi tôi mang loa ra hát ở ban công nhà, người qua đường kéo đến xem rất đông. Vì thế tôi muốn dành tặng đêm diễn cho cả những người không có điều kiện mua vé nghe tôi hát” - Tuấn Hưng chia sẻ thêm.

Nói thêm về những thiệt hại sau khi liveshow Ngựa hoang tại Cung thể thao Quần ngựa bị hủy, Tuấn Hưng cho biết ông Tiến Dũng - Giám đốc Cung thể thao Quần Ngựa không thể đủ tiềm lực bù lại tất cả chi phí. “Chúng tôi cố gắng cân đối tài chính, cùng nhau san sẻ, giải quyết sự việc. Nhiều người khuyên tôi kiện đến cùng, đòi bồi thường triệt để. Tuy nhiên, tôi muốn kết thúc những chuyện không may mắn một cách êm đẹp" - Tuấn Hưng nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm