Vũ công Mỹ An lột xác sexy sau ba năm ở Mỹ

Sau khi trở thành á quân chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2013, kiện tướng dancesport Mỹ An đã quyết định rời thị trường giải trí trong nước sang Mỹ học thanh nhạc.

Hơn ba năm tập trung cho khả năng hát, diễn trên sân khấu, Mỹ An đã chính thức bước chân vào làng nhạc với album đầu tay mang tên No more

Mỹ An chính thức bước vào ca hát chuyên nghiệp sau thời gian học thanh nhạc ở Mỹ

Trong thời gian học tại Mỹ, Mỹ An cũng từng tham gia nhiều chương trình ca nhạc tại hải ngoại lẫn trong nước, album này gồm những ca khúc mới lẫn những ca khúc từng được Mỹ An giới thiệu với khán giả thời gian qua: No more, Yêu nhau hôm nay thôi, Người tình trăm năm, Giã từ đêm mưa, Những bước chân âm thầm... Mỗi ca khúc không chỉ là bản nhạc chính cô yêu thích mà còn là những ca khúc từng được khán giả yêu mến thật sự.

Mỹ An chia sẻ, ngoài thanh nhạc, vũ đạo... tập yoga hằng ngày giúp Mỹ An giữ gìn sức khỏe của mình

Mỹ An có gương mặt khả ái và thân hình chuẩn, đủ để dễ dàng hóa thân thành nhiều hình tượng khác nhau trong các ca khúc thể hiện làm cho khán giả luôn bất ngờ. Đó cũng là lợi thế riêng có của Mỹ An giữa thị trường ca nhạc vốn đang nhiều gương mặt mới như hiện nay.

Tại Mỹ, Mỹ An cũng có cơ hội làm huấn luyện viên cho các tài năng âm nhạc nhí

Trong những năm qua Hoàng Mỹ An đi lưu diễn ở khắp các tiểu bang nước Mỹ, các thành phố ở Úc, Singapore... Thỉnh thoảng, cô vẫn trở về quê hương để trình diễn ở những chương trình lớn và trao giải tại các Liên hoan phim. Ở Mỹ, cô còn làm huấn luyện viên cho các thí sinh trong một cuộc thi âm nhạc tài năng nhí được phản hồi tích cực từ ban giám khảo và khán giả. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm