Vừa đăng quang, HH Hoàng Thu Thảo trở thành giám đốc

thu thảo 1

Nhận quyết định trở thành giám đốc quốc gia Miss Global Beauty Queen 2018 tại Việt Nam.

Tham gia buổi tiệc của Hoàng Thu Thảo có nhiều gương mặt như siêu mẫu Ngọc Tình, Hoa hậu Diệu Hân, Á hậu Diệu Thùy, siêu mẫu Mai Tuấn Anh, Lương Gia Huy, á khôi Mai Diệu Linh, Á hậu Đậu Mỹ Linh, á khôi Ngọc Vân, á vương Trần Thái Nhựt…

Cùng bạn bè

Cùng bạn bè đến chung vui.

Hoàng Thu Thảo đã xuất hiện trong bộ trang phục tôn vóc dáng của nhà thiết kế Đặng Anh Thư. Cô chia sẻ lại quá trình vượt qua hơn 70 thí sinh từ nhiều quốc gia để giành chiếc vương miện Miss Global Beauty Queen 2017 tại Hàn Quốc. Hoàng Thu Thảo đã tiết lộ rằng cô từng muốn bỏ cuộc thi vì áp lực. Tuy nhiên, khao khát chiến thắng và kinh nghiệm từ những cuộc thi trước đã giúp cô vượt qua những giây phút yếu đuối.

Với vương miện vừa đăng quang.

Với vương miện vừa đăng quang.

Tại buổi tiệc, Hoàng Thu Thảo đã được ông Alex Liu, đại diện tập đoàn tổ chức cuộc thi Miss Global Beauty Queen thế giới, trao quyết định đề cử làm giám đốc quốc gia cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2018 tại Việt Nam. Hoàng Thu Thảo cũng cho biết sau cuộc thi, cô đã nhận được lời mời làm gương mặt đại diện một số thương hiệu và đang tham gia vào một dự án phim sẽ sớm được công bố.

Được biết Hoàng Thu Thảo là người đẹp Việt Nam thứ hai đăng quang cuộc thi Miss Global Beauty Queen thế giới trong quá trình 12 năm diễn ra của cuộc thi. Năm ngoái, người đẹp Ngọc Duyên của Việt Nam cũng đã bất ngờ đăng quang cuộc thi này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm