Vừa thắng The Voice, Thu Minh lại ngồi ghế nóng

Với chủ đề đêm liveshow 9 – đêm nhạc remix, nhà sản xuất chương trình Bạn là ngôi sao  đã quyết định mời ca sĩ Thu Minh ngồi ghế nóng chương trình. Cùng ghế nóng đêm liveshow này với Thu Minh còn có nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Hari Won.

Thu Minh vào ngồi ghế nóng Be A Star thay thế ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Ngoài sự “mát tay” để đem về nhiều chiến thắng cho các ca sĩ trẻ trong vài trò huấn luyện viên như: Hương Tràm, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương...  Thu Minh còn được giới chuyên môn và người hâm mộ gọi là “Nữ hoàng nhạc Dance” bởi những bản hit của cô luôn gắn liền với những bản nhạc sôi động đi kèm vũ đạo điêu luyện: Bay, Taxi, Đường cong...

Hari Won cũng là giám khảo cùng Thu Minh

Hiện tại, dù khá bận bịu chuẩn bị cho cho liveshow cá nhân – Phượng hoàng lửa nhằm kỉ niệm 25 năm ca hát vào ngày 24-6 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội, nhưng khi nhận được lời mời, nữ ca sĩ đã không ngần ngại đồng ý ngay.

Chia sẻ lý do, nữ hoàng nhạc Dance cho rằng: “Vì Dương Khắc Linh là Giám đốc âm nhạc của chương trình này và ngoài đời chơi thân với Linh nên muốn có dịp ngồi chung với nhau. Qua Linh thìThu Minh cũng biết về chương trình rất hay và đầy cảm hứng cũng nhưng có thể đem được thế mạnh chuyên môn của mình để chia sẻ với các bạn trẻ. Ngoài ra, đây còn là chương trình của Đài truyền hình TP.HCM, một cái nôi trưởng thành củaThu Minh nên Thu Minh luôn muốn cùng đồng hành cùng các chương trình HTV”.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh tiếp tục đồng hành cùng Be A Star

Hiện Bạn là ngôi sao đang vào vòng nước rút với ba gương mặt: Kiều Oanh, Shin Hồng Vịnh và Liz Kim Cương.

Đêm Remix của Be A Star sẽ diễn ra vào 19 giờ ngày 18-6 trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm