Đọc tiểu thuyết đầu tay của GS Ngô Bảo Châu trên Pháp Luật TP.HCM 4-3

Chuyên đề:

Truyền hình thực tế nhìn từ Mỹ

Các chương trình truyền hình thực tế đang bùng nổ trên sóng truyền hình Việt Nam, gây xôn xao dư luận về chuyện phơi bày đời tư của người tham gia. Ở nơi sản sinh ra những chương trình này, giới hạn đời tư được đưa lên sóng truyền hình tới mức độ nào? Một cái nhìn toàn cảnh nhất để hiểu thế nào là truyền hình thực tế.

Giáo sư Ngô Bảo Châu viết "tiểu thuyết toán hiệp"

Nhà toán học lừng lẫy thế giới chuyển sang viết tiểu thuyết. Cuốn sách sẽ ra mắt bạn đọc vào cuối tháng 3 này, nhưng ngay trên số báo Pháp luật TP.HCM Chủ nhật 4-3 và thứ hai 5-3 bạn đọc sẽ được nhâm nhi những trang  đầu tiên của nhà “Nobel” toán học này và tìm hiểu "tiểu thuyết toán hiệp" là gì.

Đó chính là tác phẩm tiểu thuyết “toán hiệp” Ai và Ky ở xứ sở của những con số tàng hình.

Hiểm họa mafia tại Pháp: Các băng đảng từ Đông Âu và các nước thuộc Liên Xô cũ

  • Các tổ chức tội phạm đến từ vùng Baltic đang khuynh đảo khắp châu Âu nhờ có một cơ cấu hoạt động hoàn hảo.

 Mời ca sĩ hải ngoại: Điên đầu bầu show

  • Đêm nhạc ca sĩ Vũ Khanh lần đầu tiên về nước vừa qua có giá vé lên đến 3 triệu đồng mà khán phòng không còn chỗ trống. Chính từ hiện tượng ăn khách này, các ca sĩ trong nước muốn làm liveshow cũng phải tìm cách mời cho được ca sĩ hải ngoại về hát kèm với mình. Tuy nhiên, bài toán cát-xê không phải lúc nào cũng dễ chịu.

 Bác sĩ Lương Lễ Hoàng nói về Mất ngủ: Lạm dụng an thần sẽ… bất an

·         Ngành bảo hiểm y tế ở Âu, Mỹ đang méo mặt vì gánh nặng tài chính từ kinh phí dành cho thuốc… an thần!

 Du học hè: Châu Á hay châu Âu?

  • Du học hè hiện đang được phụ huynh học sinh quan tâm. Tuy nhiên, việc chọn nước nào để con em có thể dễ dàng làm quen với môi trường, vừa phát huy được khả năng ngoại ngữ vừa có thời gian vui chơi, tìm hiểu văn hóa đất nước ấy chính là điều cần cân nhắc.

 Góc của Đinh Văn Quế: Đừng “thử” trên quyền của công dân!

  • Đối mặt với những khó khăn do người nhập cư mang lại, thay vì tìm biện pháp giải quyết thì Đà Nẵng lại chọn giải pháp hạn chế họ bằng nghị quyết “tạm dừng” đăng ký thường trú với người nhập cư. Thử hỏi, nếu tỉnh, thành nào cũng “tẩy chay” như Đà Nẵng thì họ sẽ sống thế nào? Nguyên Chánh Tòa Hình sự TAND Tối cao đặt vấn đề.

 Góc của Phạm Xuân Nguyên: Ảnh nude và chuyện hở và kín

  • Cục Mỹ thuật Nhiếp ảnh và Triển lãm - Bộ VH-TT-DL vừa tổ chức cuộc họp lấy ý kiến đóng góp cho dự thảo thông tư hướng dẫn hoạt động nhiếp ảnh. Một điểm mới trong thông tư lần này là đưa ra các quy định quản lý về ảnh khỏa thân trên mạng.

 Xem 3D  trên điện thoại mà không cần kính

  • Sau thời kỳ phim 3D xuất hiện thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng, nay các hãng điện thoại cũng bắt đầu hướng sang thị phần này. 

 Nga tổ chức bầu cử tổng thống ngày 4-3

  • Bốn ứng cử viên tranh phiếu với Thủ tướng Putin là ai?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm