Khám phá 'sống' và 'mặc'

Bạn sẽ gặp mọi người trên thế giới với quang cảnh và vật dụng của họ. Bạn sẽ có chuyến du hành khám phá thiên nhiên và con người qua những trang sách. Lịch sử lâu đời và truyền thống của các quốc gia trên thế giới được đề thể hiện qua những trang sách màu sắc sống động và đẹp mắt giúp bạn đến thăm con người của các quốc gia trên thế giới. 

Bìa sách 'Người ta sống thế nào ' 

Trái tim rộng mở, điểm nhìn rộng, sự trân trọng và hiểu biết các nền văn hoá khác trên thế giới sẽ là trang bị vô giá cho bé trên con đường trưởng thành của mình. Bé biết đến sự khác biệt, chấp nhận sự khác biệt, trân trọng sự đa dạng, biết về những con người khác, đất nước khác sẽ là hành trang quý giá cho bé trên con đường phát triển của mình.

Với cuốn sách Người ta mặc thế nào, biết được công dụng của những trang phục khác nhau trên thế giới, cách con người tạo ra và sử dụng chúng sẽ nuôi dưỡng trí tưởng tượng và sáng tạo cho bé. Thấy được vẻ đẹp của các nền văn hoá khác, bé sẽ được nuôi dưỡng với sự phong phú và rộng mở. Với cuốn sách Người ta sống thế nào bé sẽ biết được môi trường và điều kiện sống khắp nơi trên thế giới và cách con người ứng phó với cuộc sống đó.

Bìa sách 'Người ta mặc thế nào' 

Các cuốn sách cũng sẽ là tài liệu tham khảo trang bị cho bé những kiến thức cơ bản để có thể học tốt các môn học ở trường. Sách sẽ là cách chuẩn bị nhận thức cho bé để bé có thể đến trường với các môn khoa học tự nhiên và xã hội. Giúp bé mở mang kiến thức và học tốt.

Những cuốn sách nhỏ bé có thể mang lại những điều bổ ích quý giá cho bé. Bé tìm hiểu sự đa dạng của lối sống trên thế giới, hiểu biết về con người, các nền văn hoá, và cuộc sống của con người trên toàn thế giới, trở nên hiểu biết và được trang bị hành trang cho việc học tốt và có sự chuẩn bị kỹ càng khi bé đến trường.

Sách được trình bày song ngữ cũng là công cụ hữu ích để bé học tiếng Anh. NXB Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh xuất bản với hợp tác bản quyền Nhà Xuất bản Little Pearl Books.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm