Ấm áp với lễ hội 'gói bánh chưng, gói trọn yêu thương'

Với thông điệp “sẻ chia, yêu thương”, mang cái tết ấm áp tình người đến với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Câu lạc bộ Liên kết trẻ, Trung tâm Tình nguyện quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) phối hợp tổ chức chương trìnhTết chia sẻ, Tết yêu thương dành cho trẻ em nghèo vùng cao với sự đồng hành cùng Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương, Trường THCS Nguyễn Tri Phương (quận Ba Đình, Hà Nội), Trường Anh ngữ Sunrise và nhóm CHEF Thiện chiến. 

Nằm trong chuỗi hoạt động dành cho trẻ em vùng cao có hoàn cảnh khó khăn,   chương trình lễ hội “gói bánh chưng, gói trọn yêu thương” tổ chức tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội.

Đây là dịp để các bạn trẻ hiểu rõ hơn về phong tục, truyền thống tốt đẹp của Việt Nam trong ngày tết, có những trải nghiệm ý nghĩa với việc tự tay gói những chiếc bánh chưng.

Thông qua đây, hàng ngàn chiếc bánh chưng và những món quà tình cảm, tấm lòng hảo tâm của các mạnh thường quân và các bạn trẻ hôm nay sẽ được ban tổ chức chương trình tặng tận tay tới các em nhỏ vùng cao có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bắc Kạn và Cao Bằng.

Tại TP.HCM  sẽ có 300 cái bánh tét, 400 suất quà gồm sữa, quần áo, bánh kẹo cho 339 trẻ mồ côi tại Trung tâm Nhân Đạo Quê Hương và người vô gia cư, trẻ em lang thang đường phố do Câu lạc bộ Liên kết trẻ phối hợp với THPT Nguyễn Hữu Cầu, huyện Hóc Môn tổ chức.

Đến với chương trình, rất nhiều bạn trẻ thích thú khi được tự mình học hỏi

và trải nghiệm với việc gói bánh chưng.

Đây cũng là dịp để nhiều bạn trẻ trải nghiệm, biết đến phong tục tập quán của người dân Việt Nam trong những ngày tết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm