Các hãng hàng không dùng người mẫu bikini để quảng cáo

(PLO) - Được biết khá nhiều hãng hàng không thế giới từng sử dụng người mẫu chụp bikini để quảng bá như Aeroflot, British Airway, New Zealand Air... theo bạn hình thức quảng cáo này có thực sự mang lại hiệu quả hay chịu sự phản ứng trái chiều từ dư luận?

Hãng máy bay giá rẻ Nok-air của Thái Lan đã phát hành bộ lịch quảng cáo cho hãng hàng không này với hình ảnh người mẫu Bikini.

Bộ ảnh này cũng chịu nhiều chỉ trích khi được tung ra thị trường bởi Thái Lan vẫn được cho là một quốc gia bảo thủ trong việc kiểm duyệt hình ảnh “mát mẻ” trên truyền hình và báo chí.

Hãng hàng không giá rẻ của Châu Âu Ryanair cũng liên tục nhận những lời chỉ trích trong việc dùng các hình ảnh sexy để quảng cáo trên bộ lịch hàng năm nhằm gây quỹ từ thiện cho các bệnh nhân ung thư của hãng này.

Vào năm 2010, hãng hàng không Nga Aeroflot cũng bị chỉ trích khi cho ra mắt bộ lịch phụ nữ khỏa thân với máy bay dành tặng riêng cho khách VIP của hãng này.

Vào năm 2009, hãng hàng không Southwest của Mỹ cũng bị chỉ trích khi hãng này cho in hình người mẫu bikini lên thân máy bay như một chương trình khuyến mãi.

 Sau khi hãng hàng không nổi tiếng, lâu đời của Mexico Mexicana tuyên bố vỡ nợ vào năm 2010, nhân viên của hãng này đã phát hành lịch bikini tạo dáng trong buồng lái như một hình thức lôi kéo sự chú ý của công chúng đối với hãng này.

Bộ ảnh này về sau được tạp chí Playboy đăng lại.

Các hãng hàng không dùng người mẫu bikini để quảng cáo ảnh 10
 

 Đầu năm 2014, hãng hàng không British Airways cũng dùng hình ảnh người mẫu bikini để quảng cáo cho lịch trình mùa hè của hãng.

Cũng mới đây, hãng hàng không Air NewZealand vừa tung ra video hướng dẫn an toàn bay thực hiện bởi các người mẫu áo tắm của thương hiệu áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated – đối tác của hãng Air New Zealand.

Ngày 18-9-2014, hai người mẫu Ngọc Trinh và Linh Chi cùng khoe ảnh mặc bikini chụp hình bên trong và ngoài một chiếc máy bay trên trang mạng xã hội Facebook.

Trả lời báo giới đại diện VietJet Air cho biết đây là những hình ảnh rò rỉ từ buổi chụp hình thử của hãng theo hợp đồng với một Công ty người mẫu, không phải là  hình ảnh quảng cáo chính thức của VietJet Air.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm