CĐV trắng đêm, chờ mua vé chung kết U19

image photo

Ngay sau khi trận bán kết giữa U19 Việt Nam và Myanmar kết thúc (vào khoảng 21h ngày 11/9), hàng trăm người hâm mộ đã tới trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đề xếp hàng chờ mua vé xem chung kết.

image photo

Các cổ động viên này không biết VFF đã dừng bán vé từ 11h30 sáng 11/9.

image photo

Trụ sở VFF khóa chặt. Khi biết được thông báo việc bán vé đã dừng, người hâm mộ vẫn kiên quyết chờ với hy vọng bất ngờ sẽ xảy ra.

image photo

Họ tự động xếp hàng để kiếm cho mình vị trí tốt với hy vọng VFF sẽ tiếp tục bán vé.

image photo

Hai vợ chồng thay nhau quạt để vơi bớt oi bức. Họ không dám rời đi nửa bước vì sợ mất chỗ.

image photo

Mang cả chiếu và nước để ngủ lại trước trụ sở VFF.

image photo

Anh Kim Cương sau khi xem xong trận bán kết, vội mua gói xôi ăn lót dạ rồi ra xếp hàng.

image photo

Mang iPad để chơi game, giết thời gian.

image photo

Nguyễn Vân đến từ Hà Đông. Sau trận bán kết, cô gái sinh năm 1990 về nhà ăn tối rồi trở lại xếp hàng mua vé. "Tôi không biết thông tin VFF đã ngừng bán vé. Hy vọng họ sẽ mở bán lại để đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ. Tôi sẽ chờ đến khi nào mua được vé mới thôi", Nguyễn Vân chia sẻ.

image photo

Sau khi chứng kiến đội nhà giành chiến thắng 4-1 trước U19 Myanmar ở bán kết, nhiều CĐV trở nên phát cuồng. Đa số khi được hỏi đều tin U19 Việt Nam có thể đánh bại U19 Nhật Bản ở chung kết để giành chức vô địch giải U19 Đông Nam Á. Họ muốn có vé để được chứng kiến thời khắc vinh quang đó.

image photo

Giá vé BTC đưa ra có ba mệnh giá 40.000 đồng, 70.000 đồng và 100.000 đồng. Tuy nhiên, ngoài chợ đen, mỗi chiếc đều tăng gấp bảy - tám lần.

Theo Lâm Thỏa (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm