Cháy lớn trong khuôn viên siêu thị Big C Thăng Long

Tại hiện trường, một khoảng lớn mái tôn trong khu nhà rửa xe bị sức nóng của ngọn lửa bẻ cong, đổ sập xuống. Những thanh sắt chống mái cũng rơi xuống, xám xịt màu tro. Một số nhân viên lôi từ trong khu vực hoả hoạn những chiếc quạt và điều hoà cháy đen thui.

Cháy lớn trong khuôn viên siêu thị Big C Thăng Long ảnh 1

Lửa khói cuồn cuộn trong khuôn viên Big C Thăng Long

Cháy lớn trong khuôn viên siêu thị Big C Thăng Long ảnh 2

Cháy lớn trong khuôn viên siêu thị Big C Thăng Long ảnh 3

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền - phụ trách truyền thông miền Bắc và miền Trung của Big C nói rằng đây chỉ là một đám cháy nhỏ

Địa điểm xảy cháy là khu nhà kho của Công ty TNHH Hợp Thủy thuê mặt bằng của Big C Thăng Long để làm nơi rửa xe  và tập kết  một số phụ kiện phục vụ cho việc sửa chữa bảo dưỡng ôtô. Lực lượng bảo vệ và nhân viên tại đây đã dùng bình bọt khống chế  ngọn lửa, và gọi cho lực lượng PCCC chuyên nghiệp, sau 20 phút đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Cháy lớn trong khuôn viên siêu thị Big C Thăng Long ảnh 4

Khói từ đám cháy che mờ cả mặt trời và những khu nhà gần đó

Theo nhân viên của công ty Hợp Thủy, điểm xuất phát đám cháy là từ phần trần chống nóng của nhà xưởng và lan ra toàn bộ phần mái rộng khoảng 30m2.

Tại hiện trường, một khoảng lớn mái tôn trong khu nhà rửa xe bị sức nóng của ngọn lửa bẻ cong, đổ sập xuống. Những thanh sắt chống mái cũng rơi xuống, xám xịt màu tro. Một số nhân viên lôi từ trong khu vực hoả hoạn những chiếc quạt và điều hoà cháy đen thui. Ông Lã Trần Văn – Giám đốc Công ty TNHH Hợp Thủy cho biết: ước tính ban đầu thiệt hại lên tới hàng chục triệu đồng.

Cháy lớn trong khuôn viên siêu thị Big C Thăng Long ảnh 5

Cháy lớn trong khuôn viên siêu thị Big C Thăng Long ảnh 6

Hiện trường vụ cháy nhanh chóng được che kín để không làm khách hàng hoảng sợ

Vụ cháy không thiệt hại về tính mạng, nhưng đã  gây hoảng loạn cho rất nhiều khách hàng đang có mặt tại trung tâm thương mại Big C Thăng Long. Các nhân viên bảo vệ của Big C Thăng Long đã có những lời nói và hành vi khiếm nhã với những phóng viên đang tác nghiệp tại đây.

Trước đó, vào tháng 1-2010, Big C Thăng Long đã xảy ra hỏa hoạn tại tầng 2.

Cơ quan chức năng nhận định có thể chập điện là nguyên nhân xảy vụ hỏa hoạn.

Theo Việt Anh – Minh Quân (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm