'Chợ trời' ô tô kiểu Mỹ giữa lòng TP.HCM

Chợ bán xe hơi cũ đầu tiên rộng 5.000 m2 rục rịch mở cửa ngày 13-7 tại góc đường Mạc Đĩnh Chi - Nguyễn Đình Chiểu (quận 1, TP.HCM) thu hút nhiều người dân quan tâm.

Tại đây, những người bán phải đóng tiền sân bãi với mức giá quy định cho bảy ngày đầu tiên là 700.000 đồng. Sau bảy ngày này, người bán và chủ sân cho thuê sẽ thỏa thuận một mức giá mới.

Đối với người mua xe sẽ nhận được các dịch vụ hỗ trợ như thợ kiểm tra chất lượng xe, lịch sử xe, làm chứng thỏa thuận mua bán, tư vấn vay ngân hàng và cho vay mua xe đã qua sử dụng hay bảo hiểm xe.

Chiếc Kia Morning với mức giá rao bán 350 triệu đồng.

Chiếc BMW 523i đời 2010 đã đi được 34.000 km đang rao bán với mức giá 1,23 tỉ đồng.

Mẫu xe minivan gia đình Odyssey 2016 có ngoại thất màu bạc đã đi được hơn 8.000 km và chủ nhân quyết định đem đến "chợ trời" rao bán với mức giá 2 tỉ đồng.

Các khách hàng có thể kiểm tra xe ngay tại chợ.

Tuy nhiên, mô hình chợ xe kiểu Mỹ sẽ gây một số bất tiện, chẳng hạn trong trường hợp người bán lấy xe để giải quyết vấn đề cá nhân sẽ chịu phí tạm xuất xe là 50.000 đồng/lần và khi xe vào lại "chợ trời" sẽ phải kiểm định lại từ đầu.

Khi cần kiểm tra mẫu xe mà mình ưng ý, khách hàng cũng nhận được sự hỗ trợ từ những người thợ chuyên nghiệp luôn túc trực tại "chợ trời".

Khách hàng được các thợ tại "chợ trời" hướng dẫn kiểm tra động cơ xe.

Khách hàng đọc thông tin về tiểu sử và giá niêm yết xe.

Siêu xe Ferrari cũng góp mặt tại "chợ trời".

Một đại diện khu chợ cho biết đây là mô hình xuất phát từ Mỹ, khác với giao dịch truyền thống lâu nay.

Chiếc BMW được rao bán giá 1,7 tỉ đồng tại "chợ trời".

Cả gia đình cùng tham quan "chợ trời" ô tô.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm