Chùm ảnh thảm khốc: Tàu đâm nhau, 27 người thiệt mạng

Ria Novosti dẫn nguồn tin từ các phương tiện thông tin đại chúng địa phương cho biết, hậu quả của vụ hai tàu hỏa chở khách đối đầu nhau vào giờ cao điểm tại Brussels (Bỉ) vào lúc 8 giờ 30 phút (giờ địa phương) ngày 15-2 tại thành phố Halle phía Tây Nam Brussels đã làm ít nhất 27 người thiệt mạng và gần 30 người khác bị thương, nhiều hành khách trên tàu bị hoảng loạn tinh thần sau vụ va đập.
 
Nguyên nhân của vụ va chạm này vẫn đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ. Chỉ biết rằng, vụ va chạm diễn ra rất mạnh vì tàu không kịp hãm phanh khẩn cấp làm cho đầu tầu của một trong hai toa tàu trượt khỏi đường ray.
 
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các cơ quan chức năng địa phương đã kịp thời có mặt tại hiện trường để khắc phục hậu quả va chạm cũng như cứu giúp cho những nạn nhân.
 
Hiện mọi hoạt động đường sắt nối liền giữa Brussels và Pháp, cũng như hoạt động của các chuyến tàu cao tốc Eurostar giữa Brussels và London đều phải tạm hoãn trong thời gian 1 ngày để khắc phục hậu quả vụ tai nạn.
 
Theo nhận định của chính quyền địa phương, vụ va chạm tàu hỏa này xảy ra không chỉ là 2 tàu mà thậm chí là tới 3 tàu, trong đó có một tàu gần như là bị trật hoàn toàn khỏi đường ray.

Một số hình ảnh về vụ tai nạn tàu hỏa tại Brussels (Bỉ):

Chùm ảnh thảm khốc: Tàu đâm nhau, 27 người thiệt mạng ảnh 1

Chùm ảnh thảm khốc: Tàu đâm nhau, 27 người thiệt mạng ảnh 2

Chùm ảnh thảm khốc: Tàu đâm nhau, 27 người thiệt mạng ảnh 3

Chùm ảnh thảm khốc: Tàu đâm nhau, 27 người thiệt mạng ảnh 4

Chùm ảnh thảm khốc: Tàu đâm nhau, 27 người thiệt mạng ảnh 5

Chùm ảnh thảm khốc: Tàu đâm nhau, 27 người thiệt mạng ảnh 6

Chùm ảnh thảm khốc: Tàu đâm nhau, 27 người thiệt mạng ảnh 7

Hữu Kỷ - Nhật Minh tổng hợp (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm