Cuộc đời tân thủ tướng đẹp trai của Canada qua ảnh

(PLO) - Justin Trudeau, Chính trị gia xuất thân từ gia đình danh giá của Đảng Tự Do đã chính thức trở thành tân Thủ tướng của Canada. Bên cạnh việc nổi tiếng bởi tài năng hơn người, ông Trudeau còn được hâm mộ bởi ngoại hình điển trai.

 
Justin Trudeau sinh ngày 25-12-1971 ở Ottawa. Ông là con trai của cựu Thủ tướng Pierre Elliott Trudeau và người vợ đầu tiên, bà Margaret Sinclair. 
Trong ảnh là Pierre Elliott Trudeau và 3 con trai Sacha, Michel and Justin vào 11 tháng 5 năm 1979, lúc này Justin mới 8 tuổi.


Cuộc đời tân thủ tướng đẹp trai của Canada qua ảnh ảnh 2Tuy lớn lên trong một gia đình nổi tiếng, nhưng Justin không tham gia chính trị. Ông theo học đại học McGill, sau đó là British Columbia, và trở thành một giáo viên.

Không chỉ được công chúng biết đến vì là "con nhà nòi", Justin Trudeau tân còn nổi tiếng bởi tài năng và vẻ bề ngoài điển trai như tài tử của mình.

Thậm chí nhiều người còn gọi vị Thủ tướng Canada với sức hấp dẫn đầy nam tính là Chính trị gia nóng bỏng nhất thế giới.

Justin kết hôn với Sophie Gregoire vào ngày 28-5-2005. Trong hình anh rước dâu bằng chiếc Mercedes 300 SEL của bố anh.

Hai năm sau, họ chào đón đứa con trai đầu lòng, Xaiver James, rồi sau đó là con gái Ella Grace Margaret năm 2009 và Hadrien năm 2014.

 
Ngoài sự nghiệp chính trị, ông Justin Trudeau còn là một vận động viên quyền anh bán chuyên.

Năm 2008, Justin Trudeau được bầu vào Quốc hội, đại diện cho khu vực bầu cử Papineau và ông đã tái cử vào năm 2011.

 

 
Năm 2013, ông được bầu làm lãnh đạo Đảng Tự Do.

 
Justin là thủ tướng trẻ thứ nhì trong lịch sử Canada, nắm giữ chức vụ ở tuổi 43, sau khi đảng của ông giành đa số ghế trong quốc hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm