Điểm mặt những ngôi sao Hollywood bị ghét nhất thế giới

diem mat nhung ngoi sao hollywood bi ghet nhat the gioi hinh 1

Shia LaBeouf là ngôi sao tài năng nhưng lại vô cùng lập dị ở Hollywood. Anh từng làm nhiều hành động kỳ quặc như tung băng sex để được nhận vai, dám trưng hình ảnh “của quý” và xác nhận sẽ diễn cảnh “yêu” thật trong phim chứ không cần người đóng thế... Trong một buổi ra mắt phim "Người đàn bà cuồng dâm" mà anh đóng vai chính, Shia trùm túi giấy với dòng chữ "Tôi không nổi tiếng nữa" lên đầu khiến nhiều người chú ý.

diem mat nhung ngoi sao hollywood bi ghet nhat the gioi hinh 2

Mel Gibson từng là một ngôi sao được yêu mến, nhưng sau những bình luận có tính bài trừ người Do thái, rồi phân biệt chủng tộc với cả người dân Anh, nam diễn viên khiến nhiều người không ưa.

diem mat nhung ngoi sao hollywood bi ghet nhat the gioi hinh 3

Khả năng diễn xuất tồi tệ là một trong những lý do Kristen Stewart bị ghét nhiều nhất. Ngoài ra, scandal ngoại tình với đạo diễn Rupert Sander khi đang yêu Robert Pattinson khiến cô bị ném đá không thương tiếc.

diem mat nhung ngoi sao hollywood bi ghet nhat the gioi hinh 4

Kể từ khi lột xác khỏi hình tượng trong sáng của một công chúa Disney, Miley Cyrus gắn với hình ảnh phản cảm, những bộ trang phục mặc có cũng như không, hay những MV hở hang, chẳng bậc phụ huynh nào lại muốn con mình hâm mộ một ngôi sao như Miley.

diem mat nhung ngoi sao hollywood bi ghet nhat the gioi hinh 5

Taylor Lautner dường như chẳng có gì hơn là một khuôn mặt đẹp cùng nụ cười duyên. Cũng giống như bạn diễn Kristen Stewart của mình trong series "Chạng vạng", Taylor là một trong những nam diễn viên không có thực tài ở Hollywood.

diem mat nhung ngoi sao hollywood bi ghet nhat the gioi hinh 6

Gwyneth Paltrow từng bị tạp chí Star bình chọn là Ngôi sao đáng ghét nhất vì lối sống xa hoa của mình. Việc xuất thân từ một gia đình giàu có cũng khiến Gwyneth không được lòng người khác. Tuy nhiên, cô khẳng định tự mình xây dựng sự nghiệp bằng thực lực.

diem mat nhung ngoi sao hollywood bi ghet nhat the gioi hinh 7

Xinh đẹp, tài năng, nhưng vì sao Jennifer Lopez vẫn nằm trong danh sách những ngôi sao bị ghét nhất Hollywood?  Có lẽ đó là bởi những mối tình gây ồn ào của người đẹp. Cô là một người phụ nữ đã kết hôn ba lần và ly dị ba lần (Ojani Noa-một năm, Chris Judd hai năm và Marc Anthony -10 năm). Cô cũng từng hẹn hò Ben Affleck, P Diddy và chàng vũ công trẻ tuổi Casper Smart...

diem mat nhung ngoi sao hollywood bi ghet nhat the gioi hinh 8

Là một ngôi sao truyền hình thực tế, được trả thù lao rất cao để tham dự event thương mại và các buổi tiệc hay xuất hiện hàng ngày trên các phương tiện truyền thông đại chúng, nhưng Kim Kardashian lại là cái tên mà nhiều người rất ghét. 

diem mat nhung ngoi sao hollywood bi ghet nhat the gioi hinh 9

Là thần tượng của nhiều cô gái, nhưng Justin Bieber lại bị gắn mác "trai hư" của Hollywood khi sở hữu nhiều scandal bê bối như khoe ảnh giường chiếu, bồ bịch, đánh nhau, hút cần sa, phát ngôn gây sốc, đi tù…

diem mat nhung ngoi sao hollywood bi ghet nhat the gioi hinh 10

Nam diễn viên Bill Cosby nhiều lần bị cáo buộc tấn công tình dục từ những năm 2000. Hơn 60 phụ nữ đã cáo buộc ông cưỡng dâm, dùng ma túy để thực hiện cưỡng dâm, bạo hành tình dục và lạm dụng tình dục trẻ em, với những sự cố sớm nhất diễn ra vào giữa thập niên 1960.

diem mat nhung ngoi sao hollywood bi ghet nhat the gioi hinh 11

Cũng giống như vợ của mình là Kim Kardashian, Kanye West cũng bị làng giải trí thế giới ghét cay ghét đắng. Nam ca sĩ thường có những hành động như giật micro từ tay Taylor Swift khi cô nhận giải và có những phát ngôn kiêu ngạo khi được phỏng vấn.

diem mat nhung ngoi sao hollywood bi ghet nhat the gioi hinh 12

Là con trai của nam diễn viên nổi tiếng Will Smith, Jaden Smith cũng sớm bộc lộ tài năng diễn xuất. Tuy nhiên, cậu lại bị chỉ trích vì tính tự mãn.

diem mat nhung ngoi sao hollywood bi ghet nhat the gioi hinh 13

Anne Hathaway từng bị ghét cay ghét đắng sau lễ trao giải Oscar 2012. Cô bị chỉ trích với bài phát biểu giả tạo, thiếu cảm xúc khi lên nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim "Những người khốn khổ". Khi ấy, có hẳn một hội mang tên "Hathahaters" - những người ghét Hathaway - được lập ra.

diem mat nhung ngoi sao hollywood bi ghet nhat the gioi hinh 14

Katherine Heigl nổi tiếng bởi thói "ăn cháo đá bát" của mình. Mặc dù bộ phim “Grey’s Anatomy” đưa tên tuổi của nữ diễn viên lên hàng sao, nhưng cô lại chê bai kịch bản phim dở tệ. Chưa hết, câu chuyện tương tự cũng xảy ra khi cô đóng phim "Knocked Up". Katherine bị ghét bởi quá tự phụ, kiêu ngạo.

diem mat nhung ngoi sao hollywood bi ghet nhat the gioi hinh 15

Chris Brown là ngôi sao giải trí bị ghét nhiều nhất sau khi bạo hành bạn gái - nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna hồi năm 2009. Nam ca sĩ bị cho là không đáng mặt đàn ông. Chris Brown cũng nổi danh trên các mặt báo bởi những vụ ẩu đả, dùng chất kích thích...

Theo Hà Phương (VOV)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm